Nhẫn cưới vàng trắng đang lên ngôi năm 2017

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi ngocson, 17/9/17.

  1. ngocson

    ngocson Active Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Bạn rất yêu thích chất liệu bạc bởi sắc trắng tinh tế, sang trọng song lại không an tâm nếu như lựa chọn cho thiết kế nhẫn cưới? Vậy thì tại sao bạn không sở hữu nhẫn cưới vàng trắng, đó sẽ là một quyết định thông minh thay thế cho chất liệu bạc vô cùng hoàn hảo.
    Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, bạc sẽ bị đen, xỉn màu theo thời gian kể cả khi không sử dụng đến bởi kim loại này có phản ứng cùng với khí lưu huỳnh trong không khí. Việc đeo trang sức bạc bị xỉn màu nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa người đeo. Do đó nhẫn cưới bạc không được khuyên lựa chọn cho các cặp đôi khi bước vào hôn nhân. Trong khi đó, vàng trắng sẽ là lựa chọn thông minh để các cặp đôi thay thế cho chất liệu bạc trong quá trình chọn lựa nhẫn cưới.

    Tại sao nên chọn nhẫn cưới vàng trắng?
    Chất liệu vàng trắng trong chế tác nhẫn cưới được biết đến là hợp kim giữa sự kết hợp của vàng cùng một số kim loại quý khác. Trải qua quá trình luyện kim bằng công nghệ hiện đại với vàng trắng chiếm hàm lượng lớn nên đảm bảo cho độ bền màu cao, sắc trắng tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp cho người đeo nhẫn cưới vàng trắng.

    [​IMG]

    Tuy xuất hiện tại thị trường Việt Nam thời gian chưa quá lâu song nhẫn cưới vàng trắng lại rất được lòng các cặp đôi khi mà nó có khả năng đáp ứng mọi tiêu chí về bền đẹp, tiện dụng trong công việc, cuộc sống cũng như giá trị kinh tế phù hợp. Nhẫn cưới vàng trắng khi chế tác nguyên bản sẽ mang ánh kim lấp lánh và sắc màu vàng nhẹ nên sẽ tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt, tinh tế so với các chất liệu khác nên giúp tôn tạo thêm tính cách cho chủ nhân sở hữu.

    Địa chỉ cung cấp nhẫn cưới vàng trắng uy tín
    Nhẫn cưới vàng trắng hiện nay được cung cấp bởi nhiều địa chỉ kinh doanh khác nhau nên nếu như là người tiêu dùng thông minh nhất định bạn phải tỉnh táo trong quá trình chọn lựa tại đơn vị đáng tin cậy. Và GNJ sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu về nhẫn cưới vàng trắng chất lượng cao, giá thành hợp lý, bền đẹp theo thời gian sử dụng nhờ chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời.
    Đối với những khách hàng có nhu cầu khi mua nhẫn cưới vàng trắng do GNJ cung cấp có thể yêu cầu xi mạ thêm bằng công nghệ hiện đại với mức chi phí không đáng kể để đảm bảo cho độ sáng bóng, thể hiện đẳng cấp nhất mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

    Chắc chắn với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng phong cách phục chuyên nghiệp, GNJ sẽ làm bạn hài lòng khi mua nhẫn cưới vàng trắng. Để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá chính xác bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua đường dây nóng 0985 441 115. Rất nhiều các sản phẩm nhẫn cưới thịnh hành đang được ưa chuộng nhất liên tục cập nhật tại địa chỉ chính thức Cty Gia Nguyễn, bạn hãy theo dõi để đưa ra cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này