Nhận cung ứng các loại buồng đốt thuốc lá điện tử và phụ kiện ở quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Việc quảng cáo thuốc lá có ảnh hưởng lớn đối với hành vi hút thuốc. Qua rất nhiều năm, ngành công nghiệp thuốc lá tập trung vào việc tạo ra những nét quyến rũ qua việc hút thuốc của các nhân vật trong phim ảnh, trên truyền hình hoặc thậm chí trên các bản tin tức.
    Hiện việc quảng cáo thuốc lá bị cấm hầu như trên toàn cầu, nhưng tác động vẫn được duy trì qua các hình thức khác như thuốc lá mẫu được phát miễn phí, các phim hoạt hình có cảnh hút thuốc, hay việc hứa hẹn đổi bao thuốc lá lấy những quà tặng hấp dẫn...
    Hút thuốc lá là một trong những chứng nghiện khó cai nhất. Các nhà khoa học luôn nhấn mạnh số người nghiện thuốc lá nhiều hơn số người nghiện ma túy hoặc nghiện rượu.
    [​IMG]
    Theo lời khuyên từ dịch vụ thuốc lá điện tử tphcm thì có một số người tử vong vì các bệnh gây ra do hút thuốc lá nhiều hơn số bệnh nhân tử vong vì bất kỳ bệnh lý nào khác!
    Thế thì với những thông tin mạnh mẽ và dễ dàng kiểm chứng như vậy, tại sao người ta vẫn tiếp tục hút thuốc? Các chuyên gia tinh chế tinh dầu vape tphcm sẽ chia sẻ các lý giải qua nghiên cứu của các chuyên gia xã hội học và tâm lý học:
    Khó có thể bỏ khi đã quen hút. Nicotine có trong thuốc lá là chất gây nghiện mạnh, giúp người hút cảm thấy tỉnh táo và có năng lực tập trung hơn.
    Những người hút thuốc cảm thấy nhanh nhẹn hơn sau khi hút một điếu thuốc, khi ngưng hút thuốc họ sẽ xuất hiện những triệu chứng như trằn trọc, khó ngủ hơn trước và cảm giác thèm thuồng (được hút thuốc), tăng cân... Chính do những thứ khó chịu này, hơn 70% người có ý định cai đều hút lại sau một thời gian bỏ hút.
    Nhiều người xác nhận việc hút thuốc giúp họ thon thả hơn, nhưng sự thật là hút thuốc gây giảm vị giác nên người hút giảm hứng thú với các món ăn và ăn ít đi, dễ gầy hơn chứ không phải thuốc lá có chất giúp cơ thể thon gọn hơn!
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp box mod tphcm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này