Nhà Phố Cao Cấp 3 Tầng 90 Mét Vuông Phối Hợp Kinh Doanh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 28/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Việc xây nhà phố đẹp kết hợp kinh doanh ngày càng được nhiều người áp dụng phần lớn là tiện cho cả ở và buôn bán nên sẽ không ngạc nhiên mấy khi cách thiết kế sẽ phát triển trong tương lai, vậy nếu bản thân sở hữu phần đất như trên và có ý định kinh doanh tại gia thì mẫu nhà dưới đây mà công ty xây dựng sẽ giới thiệu là rất phù hợp với bạn.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền 5x18m
    • Vì là thiết kế nhà có kết hợp kinh doanh văn phòng tại nhà nên gam màu trắng và xám là hai tone màu đại diện cho nét đẹp hiện đại phù hợp với không khí văn phòng.
    • Cửa kính cũng là vật liệu được chọn cho mặt tiền này, phần sân trước được chừa một khoảng hợp lý giúp cho việc đậu và di chuyển xe dễ dàng.
    • 2 tầng lầu là không gian để ở nên việc thiết kế ban công cũng được chăm chút, những phần bê tông vuông góc tạo nên một tổng thể kiến trúc nhà phố tuyệt đẹp và sang trọng.

    [​IMG]

    Điểm cộng cho thiết kế này phần mái có khả năng tạo ra năng lượng cung cấp trong cho ngôi nhà hơn nữa hệ thống cửa kính cũng được bố trí khá nhiều để lấy ánh sáng tự nhiên tạo sự thông thoáng cho không gian sống bên trong.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Miêu tả chi tiết bên trong ngôi nhà.

    • Tầng 1 gồm có phòng kinh doanh phìa trước chính giữa nhà là phần sân vườn nhỏ phía sau là bếp nhà ăn và một phòng ngủ với WC chung.
    • Tầng 2 là nơi sinh hoạt chình của gia đình do đó có đến 3 phòng ngủ với 2 WC chung và ban công phìa trước.
    • Tầng 3 thì có 1 phòng thờ nằm phía trước, phìa sau là phòng ngủ, phòng giặt và sân phơi.

    Nói chung đây là một thiết kế nhà khá lý tưởng cho ai thích kinh doanh, với bảng giá xây nhà tiết kiệm bạn nên tranh thủ để có nhiều lựa chọn hơn cho mình.

    Mọi thắc mắc về ngôi nhà của mình sẽ được Ngô Huỳnh giải quyết thay bạn, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này