Nha khoa tốt nhất tại quận 8 bạn nên lựa chọn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 14/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa KIM đã từng bước đi lên, từ 1 phòng khám răng miệng nhỏ trở thành trung tâm nha khoa đạt chuẩn quốc tế về lĩnh vực răng hàm mặt đầu tiên tại Việt Nam. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng để hoàn thiện chính mình, đến nay, trung tâm được khách hàng bình chọn là địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 8 và tại Tp.HCM.
    Nha khoa tốt nhất tại quận 8 bạn nên lựa chọn

    Nha khoa uy tín tại quận 12 bạn không thể bỏ qua

    Hiện nay, Nha khoa KIM chưa có chi nhánh nào đặt tại quận 8. Song, bạn chỉ cần mất từ 20 – 30 phút là có thể tìm thấy trung tâm Nha khoa KIM tại các khu vực lân cận như quận 5, quận Tân Bình.
    Chi nhánh quận 5: 43-45 An Dương Vương, Quận 5,Tp.HCM (Đối Diện Chợ An Đông)
    Chinh nhánh quận Tân Bình: 304 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Tp.HCM (Ngay chân Cầu Vượt Hoàng Hoa Thám)
    [​IMG]
    Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 15 năm, Nha khoa KIM đã dần trở thành nha khoa tốt nhất tại quận 8 và Tp.HCM,
    Sau đây là 4 điều giúp Nha khoa KIM giành được sự tin tưởng, yêu thương của đại đa số khách hàng trong và ngoài nước:
    Ca điều trị đạt được kết quả tối ưu, tính thẩm mỹ toàn diện.
    Nha khoa KIM quy tụ hơn 100 chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu Việt Nam, có trên 10 năm kinh nghiệm, từng có thời gian đi tu nghiệp nước ngoài. Đặc biệt, các bác sĩ là những người có đôi bàn tay khéo léo và cặp mắt thẩm mỹ tinh tế. Do đó, trung tâm cam kết sẽ mang đến cho bạn ca điều trị an toàn, hiệu quả và đạt được tính thẩm mỹ toàn diện.
    Môi trường điều trị thoáng mát, dụng cụ sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    Nha khoa KIM được xây dựng với diện tích trên 2000m2, với không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra, môi trường điều trị tại trung tâm luôn được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, xử lý không khí bằng hệ thống áp lực dương và máy phun sương tự động, đảm bảo vô trùng.
    Khi thăm khám và điều trị, Nha khoa KIM luôn trang bị mỗi khách hàng 1 bộ dụng cụ riêng, tất cả đã được khử khuẩn an toàn, tiêu diệt hoàn toàn mầm móng gây bệnh, đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo.
    Chi phí điều trị hợp lí với thu nhập của nhiều người.
    Tại Nha khoa KIM, chúng tôi mang đến cho bạn dịch vụ nha khoa chất lượng hoàn hảo, nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí hợp lí, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn vào những dịp lễ, tết, khai trường… nhằm giúp khách hàng có cơ hội chăm sóc răng miệng với mức giá thấp. Đây cũng chính là yếu tố giúp Nha khoa KIM trở thành địa chỉ nha khoa tốt nhất tại quận 8 và Tp.HCM.
    Hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong suốt thời gian điều trị.
    Với kĩ thuật gây mê/gây tê tiến tiến, cùng sự hỗ trợ của thiết bị – máy móc nha khoa hiện đại, bác sĩ có thể thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác các thao tác điều trị, giúp khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn hoặc khó chịu, giảm thiểu sự xâm lấn gây hại cho cơ thể.

    Với những ưu thế vượt trội đó, trong suốt những năm quan, Nha khoa KIM vẫn giữ vững vị trí nha khoa tốt nhất tại quận 8 và Tp.HCM. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng quốc tế.
     
    Đang tải...
: rang tre em

Chia sẻ trang này