Nhà Đẹp 40m2 Tiết Kiệm Chi Phí Từ Nội Thất Cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 3/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Nhiều căn nhà phố hiện nay thường tận dụng phần nội thất cũ và sáng tạo chúng theo những cách khác nhau nhằm phù hợp với không gian sống hiện đại và tiết kiệm chi phí hơn khi xây nhà đẹp, dưới đây là mẫu nhà mà công ty xây dựng giới thiệu đến bạn để có thêm nhiều lựa chọn cho mình trong tương lai.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mật tiền đẹp
    • Mặt tiền có thiết kế hiện đại với những phần lam màu trắng khá dày, những khung gỗ hình lưới được thiết kế trước ban công vừa làm đẹp cho mặt tiền vừa tận dụng làm vườn.
    • Lan can bằng kính cường lực vô cùng chắc chắn và hiện đại, một phần lan can được xây thành bồn hoa và được ốp bê tông thô khá độc đáo, cửa cổng bằng gỗ trượt đẩy vô cùng tiên lợi.
    [​IMG]

    Mô tả chi tiết bên trong ngôi nhà.
    • Với thiết kế 4 tầng tiên lợi, những không gian chính được bày trí vô cùng hợp lý, cụ thể là 1 phòng khách rộng thông qua khu vực bếp và phòng ăn.
    • Tầng 2 thì có 2 phòng ngủ với WC chung phía trước là ban công.
    • Tầng 3 thì có 1 phòng học và giải trí riêng cho con nhỏ, phía trước là ban công
    • Cuối cùng là tầng 4 gồm 1 phòng ngủ với WC chung, 1 phòng thờ và khu vườn trước nhà
    [​IMG]
    Khu vực tầng trệt vô cùng thoáng và hiện đại với phần nội thất trẻ trung sau khi được sữa chữa lại.​
    [​IMG]
    Những khung cửa gỗ ngẫu nhiên từ nhiều phòng ngủ giúp chủ nhà có thêm không gian thư giãn, ngoài ra những phần cửa này được thiết kế khá thông minh giúp lấy sáng và làm đẹp cho ngôi nhà.​
    Để có được thiết kế nhà đẹp và đúng với mong muốn của bạn không phải là việc dễ dàng nhưng nó sẽ thuận lợi hơn xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này