Nguyên liệu làm nến bằng gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi soccon2015, 3/3/17.

  1. soccon2015

    soccon2015 Active Member

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Khi các bạn mua nến tealight, nến trụ, có bao giờ các bạn hỏi người bán nguyên liệu làm nến là gì không? Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách phân biệt sáp cọ - nguyên liệu làm nến sạch, an toàn cho sức khỏe và sáp parafin – nguyên liệu làm nến gây độc hại cho sức khỏe gia đình bạn.

    Khi các bạn mua nến tealight, nến trụ, có bao giờ các bạn hỏi người bán nguyên liệu làm nến là gì không? Hôm nay, Nến trang trí Bảo Linh chia sẻ với các bạn cách phân biệt sáp cọ - nguyên liệu làm nến sạch, nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và sáp parafin – nguyên liệu làm nến gây độc hại cho sức khỏe gia đình bạn.

    Sáp cọ hiểu theo nghĩa đơn giản là loại sáp làm từ cây cọ. Vậy cây cọ này ở đâu? Loại cây này có nhiều nhất ở Malaysia, Indonesia trong khu vực Đông Nam Á. Đây là nguồn nguyên liệu mới để làm ra các loại nến tealight, nến trụ,…, hoàn toàn sạch và an toàn khi sử dụng lâu dài. Các bạn phân biệt nến trang trí được làm từ sáp cọ và parafin theo đặc điểm sau:

    - Nến được làm từ sáp cọ: có bề mặt xù xì, khi được sản xuất bằng máy (nến có 2 cách làm: bằng máy hoặc đổ tay), bạn vẫn nhìn thấy được hình dạng sáp cọ như hạt đường, nhưng tròn và to hơn. Đặc biệt, khi sản xuất bằng máy, nến trang trí chỉ có thể sử dụng nguyên liệu sáp cọ mới hoàn toàn, không sử dụng sáp cũ tái chế lại (pha thêm parafin nên khi đốt sẽ có khói ngùn ngụt). Do đó, bạn đừng lăn tăn về giá nến tealigt, nến trụ, bạn bỏ chi phí cao hơn sẽ mua được sản phẩm tốt hơn. Người ta có câu: tiền nào của đó, người mua lầm chứ người bán không lầm. Nhược điểm duy nhất của sáp cọ là khó hòa tan được với hương liệu hay hóa chất có mùi thơm. Vì thế, bạn yên tâm sử dụng nến tealight, nến trụ không mùi, không khói được làm từ sáp cọ 100% nhé, đừng sử dụng các sản phẩm có mùi thơm nồng nàn, mùi thơm này không phải là tinh dầu thiên nhiên nguyên chất mà toàn là hóa chất không đó bạn à. Nếu muốn thơm thì hày sử dụng nến tealight đốt tinh dầu nhé. Do sáp cọ khi làm bằng máy trộn màu không dễ nên chỉ có 3 màu cơ bản là: trắng, vàng, đỏ.


    - Nến trang trí được làm từ parafin: Parafin là một chất hóa học, phụ liệu trong dầu khí, có gốc hydrocacbon, gốc dầu mỏ với các đặc trưng sau: dạng rắn, màu trắng, không mùi nhưng rất dễ hòa tan với hóa chất có mùi thơm, giá thành chỉ bằng ½ giá của sáp cọ. Nến tealght, nến trụ được làm từ parafin cho ra nhiều mẫu mã đẹp, với nhiều màu sắc bắt mắt, mùi thơm quyến rũ, thu hút sự lựa chọn của khách hàng. Nhưng mấy ai hay, mấy ai biết những sản phẩm này tiềm ẩn nguy cơ gây hại đến sức khỏe rất lớn. Khi đốt, lượng parafin hấp thụ vào cơ thể gây hại đến năng lượng của tế bào sống. Nến tealight, nến trụ được làm từ parafin khi đốt sẽ có khói ngút lên gây ra cảm giác khó chịu, nhức đầu, lâu ngày sức khỏe sẽ suy giảm.

    Hình ảnh nến tealight được nấu và đổ bằng tay, có parafin và tạp chất nên khi đốt sẽ có khói, bề mặt nhẵn mịn.

    Đừng để cái đẹp của nến, màu sắc của nến, mùi thơm của nến hấp dẫn bạn. Bạn hãy đặt sức khỏe của bạn và gia đình lên hàng đầu, lựa chọn những sản phẩm nến tealight, nến trụ thật sự an toàn, chỉ có tại nentealight.net. Vì chúng tôi hiểu sức khỏe quan trọng với bạn và gia đình thế nào. Trên hết, Blshop làm việc với chữ tín, chữ tâm, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Còn lăn tăn gì nữa, mua ngay bạn nhé!



    Nến tealight, nến trụ nhìn bề ngoài tuy đơn giản nhưng mang tính nghệ thuật cao khi biết kết hợp với phụ kiện trang trí.

    Xem thêm: Cách lựa chọn và sử dụng nến hoa, nến cốc trong cuộc sống hằng ngày
     
    Đang tải...
: làm nến

Chia sẻ trang này