Người dân tiếp tục xếp hàng thâu đêm mua nhà Ecopark

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi quocphuong13, 8/11/16.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ hiện đại Aqua Bay Sky Residences tại KĐT Ecopark tiếp tục trở thành hiện tượng trên thị trường với việc hơn 200 người đã tới xếp hàng từ 16 tiếng trước giờ mở bán để chờ nhận được những số thự tự đầu tiên – quyền lựa chọn căn hộ theo ý mình.
    Sáng ngày 5/11 vừa qua, chủ đầu tư KĐT Ecopark đã mở bán chính thức đợt 1 khu căn hộ Aqua Bay. Theo kế hoạch, số lượng sản phẩm của đợt 1 là gần 400 căn nhưng do sốt ruột nên nhiều người đã xếp hàng từ trước đó rất lâu để yên tâm chọn được căn theo ý muốn.
    >> tòa c vinaconex 2
    Chủ đầu tư Ecopark
    Chủ đầu tư Ecopark đã bố trí sảnh chờ trong nhà với ghế ngồi,
    chiếu phim ban đêm, quầy đồ ăn phục vụ khách tới xếp hàng
    Chị Mai Thị Lan (40 tuổi, Nam Đồng, Hà Nội) mang theo chăn, gối đến từ 16h ngày 4/11 để sẵn sàng ngủ qua đêm, chờ đến giờ mở bán chính thức. Được biết, trong lần mở bán căn hộ West Bay hồi giữa năm, do chưa có kinh nghiệm nên gia đình chị đã lỡ mất cơ hội mua được căn hộ ưng ý.
    >> bán chung cư kim văn kim lũ tòa b
    Nằm ở vị trí trung tâm của Ecopark, các căn hộ Aqua Bay sở hữu 2 tầm nhìn hướng hồ và sân golf duy nhất tại miền Bắc. Ông Nguyễn Dũng Minh, đại diện KĐT Ecopark cho biết, Aqua Bay Sky Residences sẽ là sản phẩm chung cư cuối cùng tại khu đô thị trong một vài năm tới. Sau dự án này, Ecopark chưa phát triển xây dựng thêm loại hình chung cư nào khác mà tập trung nguồn lực để hoàn thiện toàn bộ phân khu Aqua Bay với 1.000 căn nhà phố, biệt thự; 5.000 căn hộ chung cư cùng hệ thống dịch vụ tiện ích “khủng” trên tổng diện tích lên đến 72ha. Đây cũng là một phần lý do khiến người mua nhà xếp hàng đăng ký mua căn hộ Aqua Bay vì e ngại nếu chậm chân sẽ khó có cơ hội sở hữu căn hộ “vừa túi tiền” này.
    >> chung cư kim văn kim lũ tòa c
    xếp hàng mua nhà
    Người mua nhà tràn xuống lòng đường KĐT chờ chủ đầu tư phát số thứ tự
    Trong đợt này, khách hàng mua căn hộ Aqua Bay còn được tham gia chương trình “Tỷ lệ vàng 1/25” hấp dẫn. Cụ thể, cứ 25 khách hàng mua Aqua Bay sẽ có 1 khách hàng may mắn sở hữu xe Ford EcoSport trị giá 650 triệu đồng. Tổng cộng có 50 xe Ford EcoSport trị giá gần 33 tỷ đồng làm phần thưởng cho khách hàng.
    Aqua Bay
    Hầu hết khách hàng mua Aqua Bay đều là những người trẻ tuổi
    Anh Hoàng Phương (27 tuổi, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, anh sẵn sàng đến từ sớm, vạ vật mất ngủ gần cả đêm để chờ mua nhà, quan trọng nhất là việc mua được căn nhà ưng ý trong điều kiện tài chính cho phép. Với tích lũy ban đầu chỉ khoảng 300 triệu, thu nhập hàng tháng đảm bảo để trả góp từ 10 triệu/tháng, anh đã “xới tung” thị trường Hà Nội tìm mua nhà chuẩn bị cho việc lập gia đình. Tuy cũng có những dự án phù hợp với tài chính nhưng hầu hết là các tòa chung cư đơn lẻ, không có dịch vụ tiện ích đồng bộ, không gian bí bách, chật chội. Vì vậy, tìm được một căn hộ ưng ý, vừa túi tiền thì dù mua hơi khó khăn cũng không làm anh thấy nản mà lại càng làm tăng thêm ý nghĩa của việc sở hữu căn nhà đầu tiên.
    Phối cảnh dự án Aqua Bay
    Phối cảnh dự án Aqua Bay
    Trong 2 ngày đầu tiên mở bán, hơn 90% số lượng căn hộ Aqua Bay đã giao dịch thành công. Điều này đã phần nào khẳng định sức hút của phân khúc nhà giá 1 tỷ đồng, đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích 5 sao của khách hàng.
    xe bus đưa đón cư dân của Ecopark
    Hệ thống xe bus đưa đón cư dân của Ecopark
    Cư dân Aqua Bay sẽ được thụ hưởng toàn bộ hệ thống dịch vụ tiện ích của cả khu đô thị ngay sát cửa nhà bao gồm bể bơi, các công viên cây xanh, khu quảng trường trung tâm rộng hơn 2km với biển hồ, bãi biển nhân tạo, đường dạo ven hồ rộng lớn, học viện golf, khu liên hợp thể thao, chuỗi trường học từ mầm non tới đại học đạt tiêu chuẩn quốc tế…
     
    Đang tải...
: cccc

Chia sẻ trang này