Nên tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua sofa da tphcm

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 8/10/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn đồ nội thất cho gia đình chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là bộ ghế sofa da để trung bày trong phòng khách. Vì sự quạn trọng và giá trị của chúng nên khi chọn mua sofa da tphcm chúng ta cần cân nhắc kĩ lưỡng. Tìm hiểu trước về thông tin, cách phân biệt và kiểm tra mỗi loại ghế sofa.

    [​IMG]

    Lựa chọn ghế sofa da nhập khẩu hay sofa da nội địa

    Ghế sofa da nội địa thường có giá mềm hơn sofa được nhập về vì chúng không phải mất chị phí thuế nhập cũng như phí vận chuyển thấp hơn. Nhưng bạn cũng cần biết, công nghệ sản xuất ghế của nước ngoài tiên tiến hơn, với những nước có thâm niên trong nghề sản xuất ghế sofa như: Malaysia, Italy,... họ luộn có những chế độ chọn lọc và kiểm duyệt khắt khe, những chiếc ghế sofa da nhập khẩu được làm ra luôn đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn và tốt hơn rất nhiều so với sofa nội địa.

    Muốn mua một bộ
    ghế sofa da thật tphcm tốt, bạn nên chọn loại da bọc ghế sofa là da thật chúng thường có hai loại là da bò và da trâu.Trong đó, da bò thì mỏng hơn nên chúng khá mềm mịn và thường được sử dụng nhiều hơn, da trâu khá khô và thô nên ít khi được sử dụng. Ngoài ra, bạn cần tránh mua lầm giả da vì cơ bản nhìn giả da và da thật khá giống nhau, nhưng tính chất và chất lượng lại khác nhau nên giá sofa da chênh lệch nhau rất nhiều, bạn nên tìm hiểu và biết cách phân biệt chúng.

    [​IMG]

    Cửa hàng bán ghế sofa da uy tín và chất lượng

    Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán sofa da khác nhau, trong đó chỉ có một số nơi là uy tín vậy chúng ta nên mua ghế sofa da ở đâu để đảm bảo chất lượng. Nếu muốn lựa chọn một cửa hàng uy tín, bạn nên tìm hiểu về sản phẩm của họ cung cấp, đồng thời nếu là một cửa hàng bán sản phẩm chất lượng thì sẽ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này