Nên mua loại máy lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi trinhhung336, 10/7/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Chế độ điều khiển Inverter Power Control sẽ giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, đồng thời giảm thiểu mức công suất cần thiết để duy trì nhiệt độ đó. Chế độ điều khiển Inverter Power Control của máy lạnh daikin sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đến xấp xỉ 30‰ so với các máy điều hòa không sử dụng công nghệ biến tần.

    Bạn đang đắn đo khi lựa chọn cho gia đình một chiếc máy lạnh khi mua hè sắp đến. Và đây cũng là nỗi lo của không ít người. Xu hướng và phần lớn đa số hiện nay mọi người rất ưa chuộng thương hiệu máy lạnh daikin, vù đây là hãng máy lạnh được sản xuất từ Nhật Bản nó luôn mang trong mình những ưu điểm vượt trội hơn hẳn những chiếc máy lạnh thông thường khác.

    [​IMG]

    Tối ưu thông gió cho cục nóng của Midea
    Cục nóng là nơi trao đổi nhiệt giữ trong và ngoài nên cần phải thông thoáng, không bị cản trở luồng khí nóng thổi ra. Cục nóng giải nhiệt càng tốt bao nhiêu thì hiệu suất điều hòa càng lớn bấy nhiêu.

    Với những loại điều hòa cho gia đình doanh nghiệp nhỏ thì bạn có thể cải thiện việc tiết kiệm điện bằng cách lắp đặt ở vị trí thoáng mát rộng rãi nếu tránh được vị trí tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời thì càng tốt.

    Thương hiệu điều hòa Daikin 2 chiều inverter luôn khẳng định vị thế thị phần trên thị trường Việt Nam. Vượt ra xa tính nguyên thủy của nó ngoài tính năng sử dụng lạnh cho mùa hè. Ba điểm cộng khi lựa chọn máy điều hòa không khí hiệu DaiKin chính là: chạy êm, làm lạnh nhanh, Inverter - tiết kiệm điên.

    Để người sử dụng hiểu rõ hơn thông tin và cách xử lý những lỗi thường gặp của máy lạnh DAIKIN Inverter, dịch vụ Fix chuyên sửa chữa bảo dưỡng máy lạnh tại nhà xin đưa rã những lỗi, mã lỗi thường gặp của máy lạnh DAIKIN Inverter để bạn biết cách khắc phục hợp lý

    Ưu điểm khi sử dụng công nghệ Inverter (biến tần) của máy lạnh daikin được gọi là máy lạnh daikin 1hp nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Chế độ điều khiển công suất biến tần (Inverter Power Control) của Daikin sử dụng mức công suất tối đa khi khởi động máy để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, làm phòng mát nhanh hơn so với các máy điều hòa thông thường.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931
    CAM KẾT GIÁ RẺ - DỊCH VỤ CHU ĐÁO - HẬU MÃI BỀN LÂU

    Tham khảo thêm về máy lạnh daikin giá tốt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này