Nên chọn máy bơm nước thế nào là tốt nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dailymaylanh, 18/11/16.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,041
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn máy bơm nước phù hợp với độ sâu của mực nước


    Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối độc quyền các dòng máy bơm nước - máy bơm nước gia đình
    , thiết bị thổi khí, đĩa phân phối khí,.. từ các hãng thiết bị hàng đầu thế giới như: EDI, YAMADA, ZENIT, TAIKO SSR, FAGGIOLATI, ETATRON, SAER và MAC 3. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt máy bơm do đó chúng tôi xin chia sẻ những cái chúng tôi biết hy vọng sẽ giúp ích cho một số người cần quan tâm

    Có thể dựa vào nhiều yếu tố để chọn mua máy bơm nước như: chọn mua theo công suất, theo thương hiệu, theo mẫu mã... Ngoài ra, quý khách cũng có thể dựa vào độ sâu của mạch nước ngầm để chọn mua máy bơm phù hợp.

    [​IMG]

    Tùy vào mỗi vùng đất, vị trí địa lý mà nguồn nước khác nhau. Ví dụ như có vùng chỉ cần đào đến độ sâu 5 mét thì đã tìm được đến nguồn nước, ngược lại có những vùng ngầm dù đã đào đến độ sâu khỏang 20 – 30 mét vẫn chưa thấy có nước. Do đó, tùy vào mức nước ngầm mà chúng ta nên chọn dòng máy bơm nước phù hợp. Để giúp quý khách dễ dàng chọn lựa hơn THUẬN HIỆP THÀNH sẽ đem đến cho quý khách một số thông tin giúp bạn chọn máy bơm nước theo từng độ sâu của mực nước ngầm sau:

    Máy bơm giếng sâu APP PC-500E - máy bơm nước

    Chọn máy bơm giếng sâu theo mực nước ngầm

    - Đối với những mực nước ngầm sâu không quá 5 m, quý khách có thể dùng loại máy bơm nước cánh thông thường.

    - Còn đối với những vùng có mực nước ngầm là 5-9 m, có 2 sự lựa chọn cho bạn đó là máy bơm trục ngang hoặc các loại máy bơm nước hút khác.

    Máy bơm 2 đầu hút giếng sâu Tân Hoàn Cầu ABC-1500

    - Mực nước ngầm 10-60 m, quý khách nên dùng các loại máy bơm trục ngang có bơm tia lắp ở đầu ống hút, máy bơm nước giếng sâu, bơm dùng khí nén, bơm pittông có cần đẩy, thiết bị hạ thấp mực nước ngầm.

    - Với những mực nước ngầm sâu có độ sâu lên đến 60-100 m, thì phải dùng bơm dùng khí nén để đưa nước lên mặt đất hoặc dùng những loại máy bơm nước giếng rất sâu như máy bơm chìm hay máy bơm ly tâm có trục truyền động đặc biệt.



    Trên đây THUẬN HIỆP THÀNH, đã chia sẻ đến quý khách hàng cách chọn máy bơm nước theo mực nước ngầm. Hi vọng bài viết này sẽ giúp quý khách chọn mua được một chiếc máy bơm nước giá rẻ ưng ý, phụ hợp với điều kiện địa lý của bạn.

    Chúng tôi chuyên kinh doanh phân phối các mặt hàng: Máy bơm nước chính hãng như: máy bơm nước Walrus Nation Pump (NTP), APP, THT, Panasonic, Pentax, Lepono, Mastra, Lucky-Pro, Peroni, Ebara, Giếng Nhật, Nagaki, Tân Hoàn Cầu… Các chuẩn loại máy bơm theo công dụng như máy bơm trục đứng, máy bơm tăng áp, máy bơm xịt rửa, máy bơm hồ bơi, máy bơm đẩy cao, bơm tự hút, máy bơm dầu, bơm ly tâm, máy bơm chìm nước thải, bơm hóa chất, bình tích áp, máy nén khí, máy thổi khí, bơm giếng sâu, bơm Tuabin… Tư vấn, lắp đặt các thiết bị điện tử điện lạnh, máy bơm nước.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
    Điện thoại: 093 8844 815 - 08 37 525 202
    Email:[email protected]
     
    Đang tải...
: may bom

Chia sẻ trang này