Nâng mũi mang đeo kính được ko ?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 24/11/16.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    0
    Chào chưng sĩ! Em mới cắt chỉ nâng mũi xong, giờ em muốn hỏi là nâng mũi với đeo kính được ko? Vì em sợ gọng kính sẽ làm ảnh hưởng đến loại mũi mới nên em cũng khá lo. ví như nâng mũi kiêng đeo kính thì em phải đợi bao lâu ạ? (Thúy Loan – Phú Yên).

    trả lời
    Chào bạn!

    Cảm ơn bạn đã gửi nghi vấn cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi với đeo kính được ko, xin được tư vấn cho bạn như sau.
    Nâng mũi tuy không phải là 1 phẫu thuật quá phức tạp, nhưng bạn cũng phải lưu ý để kiêng cữ một số vấn để sau lúc thực hành. Bởi việc này sẽ giúp bạn mau chóng phục hồi và không khiến cho ảnh hưởng tới kết quả nâng mũi.
    Vậy nâng mũi có đeo kính được ko ?

    hầu hết các trường hợp sau lúc nâng mũi đều với thể bị bầm tím, hay sưng nhẹ. Đây cũng là trạng thái hoàn toàn bình thường và ko đáng ngại. Chỉ sau khoảng 1 tuần thì sẽ hết nên bạn cũng không cần lo âu nhiều. Còn vấn đề nâng mũi có được đeo kính thì ít nhất 1 tháng đầu bạn không nên đeo kính. Bởi như bạn kể là những gọng kín nặng thường để lại vết hằn lên mũi và khiến mũi phải chịu tổn thưởng. vì thế, phải chăng nhất đeo kính sau lúc nâng mũi bạn niêng tránh nhé. Trường hợp cận nặng quá bạn với thể dùng kính áp tròng để tiện lợi hơn trong sinh hoạt hàng ngày.

    Đọc thêm tại G+ Nâng mũi KIM Hospital:
    https://plus.google.com/u/0/+NângmũiHànQuốcKIM/posts/2xiTizBGa1p


    [​IMG]
    Nâng mũi sở hữu đeo kính được không là thắc mắc của đa dạng bạn. thời kì kiêng đeo kính là trong tháng đầu sau lúc nâng mũi.

    một số lưu ý sau khi nâng mũi để có kết quả thấp
    Ngoài vấn đề nâng mũi với đeo kính được ko thì bạn cũng nên để ý tới vấn đề dinh dưỡng và vệ sinh vùng mũi sau khi thực hiện.
    • Sau lúc nâng mũi, nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ vùng mũi và tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ.
    • Nên tránh những thực phẩm dễ để lại sẹo như hải sản, giết thịt bò, trứng … tốt nhất nên ăn phổ biến rau, uống nước trái cây phổ quát vitamin C để vừa tăng sức đề kháng và tốt cho sức khỏe.
    • tránh những hoạt động mạnh như chạy bộ, khiêu vũ dây… đặc thù là những hoạt động tác động trực tiếp đến vùng mũi.
    hiện tại, một trong số các cách thức nâng mũi thì nâng mũi S line là được nhiều người ưa thích. phương pháp này sở hữu thể giúp chỉnh sửa gần như cấu trúc mũi, khắc phục được mọi thiếu sót trên mũi. Và đặc trưng là nhanh chóng giúp bạn có được dáng mũi mới, thanh mảnh gọn hơn. công nghệ nâng mũi này hiện được những người mua giám định cao và chọn lựa thực hiện tại Bệnh viện KIM. ví như những người nào chưa chấp nhận mang dáng mũi của mình thì hãy chóng vánh tới KIM Hospital để được thăm khám sử dụng máy móc tiên tiến và được bác sĩ giải đáp một bí quyết chi tiết theo từng trường hợp. tới đây bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi và mô hình dáng mũi mới bằng kỹ thuật 3D hiện đại để nghĩ đến được dáng mũi mới của mình sẽ như thế nào.

    DỊCH VỤ NÂNG MŨI S LINE 3D TẠI KIM HOSPITAL



    [​IMG]
    Kết quả sau lúc thực hiện nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM. Lưu ý: thời gian và kết quả thực hành phụ thuộc cơ địa của mỗi người.

    Việc kiêng cữ càng kỹ sau lúc nâng mũi thì sẽ tạo điều kiện cho bạn càng nhanh mang kết quả tốt. hy vọng, thông tin nâng mũi sở hữu đeo kính được không sẽ giúp bạn biết thêm được lưu ý để sớm có dáng mũi xinh nhé.

    TVC BỆNH VIỆN THẨM MỸ HÀN QUỐC KIM HOSPITAL



    Nguồn từ Blog Nâng mũi 3D:

    http://thammynangmui3d.blogspot.com/2016/11/nang-mui-co-deo-kinh-duoc-khong.html
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này