Nấm linh chi xanh có tác dụng gì với bệnh ung thư?

Thảo luận trong 'Thực phẩm dinh dưỡng' bắt đầu bởi thainguyen, 4/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Nấm linh chi xanh có tác dụng gì với bệnh ung thư?
    Nấm linh chi xanh là thảo mộc vô cùng quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Từ lâu, loại nấm này đã được áp dụng vào hỗ trợ điều trị các bệnh lí về các cơ quan trong cơ thể. Ngày nay, nấm linh chi xanh được phát hiện có ảnh hưởng tích cực đến ung thư.

    Là loại nấm quý mọc nhiều ở Hàn Quốc, nấm linh chi xanh được ưa chuộng sử dụng ở quốc gia này. Ở Việt Nam, nấm linh chi xanh mọc rải rác ở tỉnh Quảng Nam, chủ yếu trong vùng núi Tiên Hiệp – Tiên Phước. Đây là vùng có khí hậu thổ nhưỡng đặc biệt, độ ẩm tốt nên nấm linh chi xanh tại đây có giá trị dược liệu rất cao. Nấm linh chi xanh Quảng Nam và nấm linh chi xanh Hàn Quốc đều có khả năng kháng lại ung thư.

    [​IMG]
    Ung thư là căn bệnh thế kỉ vẫn chưa tìm ra phương pháp điều trị triệt để nào, nấm linhchi xanh chữa ung thư được biết đến khi các nhà nghiên cứu xác định thành phần của loại nấm này. Trong nấm linh chi xanh có các chất như Germanium, Acid ganoderic, Acid ganodermic, Acid oleic, Ganodosteron, Ganoderans, Adenosin, Beta – D – glucan. Đặc biệt hàm lượng Germanium trong nấm linh chi xanh cao hơn nhân sâm 5-8 lần giúp ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, ngăn không cho các tế bào ung thư di căn và là giải pháp hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.

    Các nhà khoa học Việt Nam đã chỉ ra nắm linh chi xanh Hàn Quốc có chứa 21 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự vận hành và chuyển hóa của cơ thể như đồng, sắt, kalium, magnesium,… gia tăng sự phát triển của cơ thể, tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch từ đó giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây ung thư. Đồng thời bảo vệ sức khỏe con người bởi những tác động bên ngoài.

    [​IMG]
    Ngoài ra, nấm linh chi xanh còn có khả năng giúp tinh thần thoải mái, tạo tâm lí lạc quan trong quá trình điều trị, xạ trị, giảm các triệu chứng đau đớn mà ung thư gây ra vì thế giúp bệnh nhân ung thư vượt qua được vấn đề tinh thần, nỗi sợ từ đó kéo dài sự sống.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này