Mỹ phẩm Sakura có hiệu quả như các bạn suy nghĩ không?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi badinhn159, 21/10/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0

    1. Xuất xứ của mỹ phẩm Sakura?
    Sakura là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc từ Nhật bản, thuộc tập đoàn mỹ phẩm Sakura Beauty Corporation, có trụ sở toàn cầu đóng tại Hòa Kỳ.
    Lúc nhập khẩu vào Việt Nam, mỹ phẩm sakura đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng sản phẩm, chứng nhận đã đạt tiêu chuẩn 3K tại VN và có tem chống hàng giả của Bộ Công An Thương mại.

    2. Hiệu quả của mỹ phẩm Sakura?
    [​IMG]
    - Về thành phần: Không như 1 vài dòng mỹ phẩm khác, mỹ phẩm sakura được bào chế từ những thảo dược tự nhiên chất lượng, không chứa chất làm hại cho bạn, không phẩm màu... Chính Vì vậy, mỹ phẩm Sakura thân thiện với mọi loại da.
    - Về tác dụng: Vì sở hữu 1 đội ngũ với chuyên môn cao, chuyên nghiệp thêm vào tinh thần luôn hết sức với người dùng và việc phối hợp công nghê hiện đại, mỹ phẩm Sakura đều đặn nhận được phản hôì vô cùng tốt từ người tiêu dùng do tác dụng đem lại của sản phẩm được người dùng đánh giá vô cùng cao.
    Xem thêm: neige white

    3. Phân biệt mỹ phẩm Sakura chính hãng?
    Sau lúc đã tin tưởng mỹ phẩm Sakura, các bạn chỉ việc tìm tới với nó thì có thể giải quyết vấn đề của mình.
    Nhưng trước đó các bạn nên tìm hiểu trước làm sao để mua được sản phẩm chính, tại vì có nhiều hàng giả, nên để lựa chọn đúng hàng thật chẳng phải điều đơn giản. Nên chú ý:
    Điểm 1: Tem chống giả, tuy nói rằng có nhiều hàng kém chất lượng trên thị trường nhưng không phải họ có thể nhái được tất cả, với tem chống giả của Bộ Công An điều này có thể nói là bất khả thi
    Điểm 2: Mã vạch – QR Code, nhằm đảm bảo ngoài lợi ích người dùng có thể sắm đúng hàng chính hãng Sakura luôn in mã vạch trên sản phẩm. Lưu ý: các bạn không nên mua hoặc cần xem xét lại nếu như không quét được mã vạch, hoặc nó cho thông tin không chính xác.
    Điểm 3: Giấy hướng dẫn bằng tiếng việt, trên mỗi sản phẩm của Sakura luôn có 1 tờ giấy bằng tiếng việt được dán trên bao bì hỗ trợ những thông tin thiết yếu cho người tiêu dùng biết về thông tin sản phẩm
    Xem thêm: mỹ phẩm ngoại nhập

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này