Muốn hạnh phúc hơn trong hôn nhân hãy làm điều này

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi quyend832, 2/9/16.

  1. quyend832

    quyend832 Expired VIP

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn nhẫn cưới vàng Ý theo luật ngũ hành là cách chọn nhẫn cưới được nhiều cặp đôi quan tâm, để mong ước vào sự lâu bền hạnh phúc của tình yêu, hạnh phúc gia đình.

    Chọn nhẫn cưới là việc rất quan trọng đối với tất cả các cặp đôi trước ngày cười, nhẫn là kỉ vật chứng minh tình yêu và sự gắn kết giữa các cặp đôi. Có nhiều sự lựa chọn nhẫn cưới theo sở thích, điều kiện kinh tế, có nhiều người chọn nhẫn cưới theo luật ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ, theo mệnh của mình.

    Trong chọn dòng sản phẩm nhẫn cưới cao cấp vàng Ý cũng vậy, nhiều cặp đôi cũng chọn nhẫn theo luật ngũ hành. Những thông tin dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn ý nghĩa và cách chọn nhẫn theo luật ngũ hành phù hợp với mệnh của bạn.

    • Nhẫn cưới vàng Ýcho người mệnh Kim
    Nếu cô dâu có mệnh kim thì nên đeo nhẫn cưới vàng Ý có mặt dạng lồi hình vuông hoặc hình chữ nhật. Chiếu theo quy tắc “ Thổ sinh Kim” trong ngũ hành, với những người mệnh Kim nên đeo nhẫn cưới hành Thổ sẽ rất tốt và may mắn. Và những mẫn nhẫn có mặt dạng lồi hình vuông hoặc hình chữ nhật rất phù hợp.

    Thân nhẫn nếu có gắn kim cương hoặc đá quý, nên chọn loại đá có màu vàng, xám, ghi đây là màu tương thích của mệnh Kim. Nhẫn hành Thổ mang đến cho chủ nhân mệnh Kim tình yêu lâu bền, gia đình hạnh phúc, hòa thuận con cái khỏe mạnh và sự nghiệp bền vững.

    Với những người mang mệnh Mộc, chọn nhẫn cưới thuộc hành Thủy sẽ mang đến may mắn, gia đình hòa thuận, sự nghiệp học hành phát triển.

    [​IMG]

    Cô dâu, chú rể mệnh Mộc nên đeo nhẫn cưới có hành Thủy để tạo sự tương sinh Thủy sinh Mộc. Nhẫn mang mệnh Thủy thường có dạng hình tròn được cách điệu với nhiều nét uốn lượn, thân nhẫn mảnh khảnh. Nhẫn mặt lồi được tạo thành hình tròn, bầu dục, nạm thêm đá quý màu xanh nước biển, xanh đen hoặc đen sẽ rất tốt.

    Nhẫn thuộc hành Thủy giúp người mệnh Mộc có được tình yêu ngọt ngào, tình cảm vợ chồng hòa thuận, con cái học giỏi thông minh, sự nghiệp phát triển.

    • Nhẫn cưới vàng Ý cho người mệnh Thủy
    Với người mang mệnh Thủy nên chọn nhẫn cưới mệnh Kim để mang lại sự may mắn, tình yêu bền vững, có lợi cho sự nghiệp kinh doanh và buôn bán. Chiếu theo luật tương sinh Kim sinh Thủy trong ngũ hành.

    Nhẫn mệnh Thủy thường được thiết kế trơn, được làm bằng vàng, vàng trắng, bạch kim, bạc không rườm rà, cầu kỳ. Nhẫn có thể được đính thêm kim cương hoặc đá quý cỡ nhỏ những không để nổi trên bề mặt nhẫn, đá quý chọn nên là đá có màu trắng hoặc màu vàng.

    [​IMG]


    • Nhẫn cưới vàng Ý cho người mệnh Hỏa
    Cô dâu, chú rể mang mệnh Hỏa nên chọn nhẫn cưới mệnh Mộc, sẽ giúp tình yêu thêm ngọt ngào và tốt cho đường con cái.

    Dựa theo luật tương sinh trong ngũ hành là Hỏa sinh Mộc, những người mệnh Hỏa nên đeo nhẫn cưới mệnh Mộc. Nhẫn cưới mệnh Mộc thường là nhẫn đính đá, có thân xoắn cách điệu với mặt lồi hình tròn, oval hoặc hình bầu dục. Trên thân nhẫn có gắn đá quý hoặc kim cương màu xanh.

    • Nhẫn cưới vàng ý cho người mệnh Thổ
    Nhẫn cưới mệnh Hỏa giúp chủ nhân mệnh Thổ có tình yêu nồng cháy, ấm áp, tình cảm vợ chồng thêm gắn kết.

    Nhẫn hành Hỏa rất hợp với những người mệnh Thổ. Nhẫn cưới thuộc mệnh Hỏa thường có hình dạng nhọn, được cách điệu với những nét nhô cao, thân nhẫn có thể cắt chéo các cạnh hoặc hình chữ V. Nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành hình tam giác, đa giác, nạm đá quý màu hồng, đỏ, tím, hoặc da cam.

    Nên chọn nhẫn cưới theo luật ngũ hành để đem lại may mắn và hạnh phúc trong tình yêu. Để lựa chọn được chiếc nhẫn cưới vàng Ý phù hợp nhất với mình, hãy liên hệ địa chỉ nhẫn cưới uy tín tại tphcm để được tư vấn và giúp đỡ chọn nhẫn.

    (nguồn: clj.vn)
    =================================
    KIM SEN DIAMOND & JEWELRY
    553 An Dương Vương P8, Q5, TPHCM
    (Ngay vòng xoay ADV - Trần Phú, đối diện Thế Giới Di Động)
    ĐT: (08)38338727- Hotline: 0906272723
    Tất cả hình chụp đều là sản phẩm thật, có trưng bày sẵn tại cửa hàng, các bạn nên đến tận nơi để xem mẫu mã và được tư vấn tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này