Một số điều nên biết về cỏ nhân tạo giá gốc

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 30/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Những sợi cỏ nhân tạo tuy đơn giản nhưng lại có những đặc điểm, thông số kĩ thuật rất khác nhau, dựa vào những điều này bạn có thể nhận biết được những loại cỏ chất lượng nhất. Nếu bạn là nhà đầu tư hoặc có ý định đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo thì trước tiên nên chú ý những thông báo cơ bản về nhân ái tạo để có cái nhìn đúng đắn nhất về lĩnh vực này.

    Cỏ nhân tạo (hay cỏ nhựa, cỏ plastic) tên tiếng Anh là Artificial Grass hoặc Artificial Turf là một loại cỏ được sinh sản từ sợi tổng hợp (Synthetic fiber) thường được sử dụng trong thi đấu thể thao, đặc biệt là sân cỏ nhân tạo. Do đặc tính bền, tốn ít công trông nom nên hiện tại cỏ nhân tạo đã được ứng dụng để làm sàn nhà, sân vườn hay trang hoàng ngoại thất. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu những thông tin cần biết về cỏ nhân tạo sân bóng để các nhà đầu tư nhận biết và lựa chọn hạp.

    1/ Ý nghĩa các tham số

    Pile height: Chiều cao của sợi cỏ

    Dtex: Trọng lượng của sợi cỏ.

    Dtex là một đơn bị đo lường ứng với 1 gram/ 10.000 m. tỉ dụ cỏ Dtex 8800 có tức thị 10.000m sợi cỏ sẽ nặng 8800 gram

    Stitch Rate: Số mũi khâu của cỏ trên 1 đơn vị độ dài

    Gauge: Khoảng cách giữa 2 hàng cỏ, 3/4 inch = 19 mm.

    Density: Số lượng mũi khâu trên một mét vuông.

    2/ Các đặc tính của cỏ nhân tạo

    Hiện tại cỏ nhân tạo được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại dựa trên các thể nghiệm vật lý và hóa học khắt khe nên các sản phẩm cỏ nhân tạo đều tuân các đề nghị đảm bảo thân thiện với môi trường, lớp cỏ có thể được tái chế. Không giống như cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo có những đặc tính vượt trội bất kể trở ngại thời tiết và môi trường:

    Tăng diện tích hoạt động thể chất, giảm tiếng ồn trên sân chơi, giảm ma sát, hạn chế các tai nạn trong quá trình vận động. Ít đòi hỏi về nền đất, có thể được lắp đặt trên nền bê tông, nhựa đường, cát hoặc cũng có thể là một bề mặt cứng khác.

    [​IMG]

    Kinh tế và thiết thực. Cỏ nhân tạo có tuổi thọ cao, tổn phí bảo trì thấp, hiệu suất khai hoang dùng cao nên mang lại nhiều lợi. về kinh tế cho người đầu tư.

    3/ Ưu điểm của cỏ nhân tạo

    Cỏ nhân tạo là một thay thế ráo trọi so với bãi cỏ truyền thống (bãi cỏ tự nhiên), với nhiều lợi. và tính năng thể thao cao, thiết kế bề mặt cỏ nhân nhân tạo lọai bỏ những phiền phức tưới nước, bón phân và bảo trì theo mùa so với cỏ thiên nhiên mà cỏ của bạn vẫn xanh tươi. Sản phẩm cỏ nhân tạo còn chống được tia UV, được bảo vệ để duy trì hình dạng và độ bền.

    [​IMG]

    Những năm gần đây, việc thay thế cỏ tự nhiên trên thế giới bằng cỏ nhân tạo là một phát triển sáng tạo, đáp ứng được những hạn chế của cỏ tự nhiên. Khi mà các nhà sinh sản trên thế giới bắt đầu triển khai các bề mặt đặc biệt, thiết kế cho các bộ môn như bóng đá, tennis,golf,..

    Sử dụng trong mọi thời tiết

    Thời tiết không hề ảnh hưởng đến sân cỏ nhân tạo, nên, hiệu suất dùng được tăng lên đáng kể. Hơn nữa, cỏ nhân tạo có thể dùng trong điều kiện thời tiết cực kỳ nóng hoặc lạnh. bây chừ, việc sản xuất cỏ nhân tạo ngày càng tiền tiến, các nhà sinh sản đã có những bước cải tiến trong cấu trúc cũng như chất liệu sợi cỏ, giúp cho cỏ nhân tạo hạp với thể trạng người Việt Nam và mọi loại thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam, mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

    Tần suất vỡ hoang vượt trội

    Đối với các sân bóng dùng cỏ thiên nhiên 1 tuần chỉ có thể khai hoang tối đa 2 trận với thời gian 90 phút vì phải để thởi gian cho cỏ phục hồi. Nhưng với sân cỏ nhân tạo. Nhà đầu tư hoàn toàn có thể khẩn hoang từ 7 – 8 tiếng 1 ngày và 7 ngày /1 tuần trong mọi điều kiện thời tiết

    Độ bền màu

    Cỏ tự nhiên dần dần sẽ bị úa tàn, không dùng được, ảnh hưởng đến mỹ quan của sân cỏ. Trong khi cỏ nhân tạo luôn mang một màu xanh như lúc ban đầu, tạo cảm giác sản khoái cho người chơi và mỹ quan cho sân nhân tạo.

    Phí bảo dưỡng thấp

    Cỏ nhân tạo hầu như thường cần đến bất kỳ phí bảo dưỡng nào trong những năm đầu tiên khai khẩn. Và tuổi thọ cũng khá cao, nhàng nhàng từ 5 đến 7 năm. Nếu so sánh với cỏ tự nhiên tổn phí bảo dưỡng cỏ nhân tạo chỉ bằng 1/20. Bạn không cần tốn quá nhiều công cho việc chăm chút, cắt tỉa cỏ..đặc biệt là tưới nước. Cỏ nhân tạo sẽ xanh tốt quanh năm mà không cần phải tưới bất kỳ 1 giọt nước nào.

    Dễ dàng lắp đặt

    Cỏ nhân tạo được lắp đặt 1 cách dễ dàng trên nhiều loại nền khác nhau, như bêtông, gạch, cát, đất,…

    Bảo vệ môi trường

    Hết thảy nguyên liệu dùng đều theo tiêu chuẩn quy định về môi trường. Kết cấu và nguyên liệu để sản xuất cỏ nhân tạo không ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người. Không phải sử dụng thuốc trừ sâu để bảo vệ bãi cỏ của mình trước sự tấn công của sâu hại.
     
    Đang tải...
: co nhan tao

Chia sẻ trang này