Món ăn giúp nâng cao kích thước thằng nhỏ cho nam

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi daidongpro, 20/4/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    210
    Đã được thích:
    0
    “Bác sĩ ơi “thằng nhỏ” của em ngắn hơn so với bạn bè cùng trang lứa huhu em lo lắm. Năm nay em đã 22 rồi mà nó ngắn như thế dưới đây này xuất hiện tác động tiêu cực gì tới việc em lấy vợ đẻ con không bác sĩ? Em nghe nói là ăn uống khoa học có khi khiến dương vật dài ra, vậy em nên ăn gì để làm nâng cao chiều dài dài dương vật ạ? Mong bác sĩ tư vấn cho em với!”
    Thư của bạn nam
    [​IMG]
    Xem tiếp bài viết: phong kham nam khoa o An Giang

    Chuyên gia chuyên khoa tư vấn:​
    Chào em! Em không nói rõ chiều dài “thằng nhỏ” nên bác sĩ chẳng thể xác định “thằng nhỏ” của em ngắn ít hay ngắn lớn. Mỗi đàn ông thấy chiều dài “cậu nhỏ” khác nhau, khi nào ở hiện tượng xìu ngắn hơn 3,8cm và khi hạ bộ không căng ngắn hơn 7,8cm mới được cho là ngắn.
    Em không cần quá sợ hãi, hiện tượng ngắn “cậu bé” có nguy cơ được cải thiện, sau đây này em vẫn lập gia đình và việc ân ái diễn ra bình thường. Mong muốn được như thế, em nên sớm đi xét nghiệm để bác sĩ biết chuẩn xác trại thái của em nên điều trị như thế nào. Hình thành một số liệu trình kéo dài “thằng nhỏ” như chăm sóc chế độ dinh dưỡng, vật lý trị liệu, mổ,…
    Vấn đề em thắc mắc là nên ăn gì để nâng cao chiều dài “cậu bé”. Em nên ăn uống bổ sung các thực phẩm tiếp sau đây để có khả năng cải thiện được chiều dài “cậu bé” em nhé!
    Tham Khảo: phong kham da khoa o Dong Thap
    Ẳn gì để khiến tăng chiều dài dương vật?

    ✻ Chocolate: Đây là món ăn giúp làm cho nâng cao tuần hoàn máu, đồng thời giúp tăng chiều dài và kích thước “cậu bé” (do máu lưu thông tới dương vật nhiều hơn nên giúp “thằng nhỏ” phát triển). Nên sử dụng chocolate đen nguyên chất để hạn chế lượng đường hấp thu vào cơ thể.
    ✻ món ăn giàu protein: các món ăn giàu protein như thịt gà, thịt heo, sữa, trứng,....giúp tăng lên sức mạnh những cơ, đồng thời làm công đoạn tiến triển của “cậu nhỏ” diễn ra thuận lợi hơn.
    ✻ quả tươi thấy lớn chất chống oxy hóa: những căn quả tươi giàu chất chống oxy hóa như Việt quất, mâm xôi, cam, bưởi,…có chức năng khiến tăng chiều dài và kích thước dương vật. Đồng thời làm nâng cao chức năng cương của “thằng nhỏ” lúc quan hệ, giúp tăng cực khoái trong chuyện vợ nhà tôi.
    ✻ Cá biển: Cá biển tồn tại mắc nhiều omega-3 và arginine de dang làm tăng những hoormon và khiến giãn mạch máu, giúp máu lưu thông đến “cậu nhỏ” lớn hơn. một vài thức ăn giàu arginine nam giới nên bổ sung như phô mai, yến mạch, mầm lúa mì,…

    Đều đặn trang bị một số món ăn này sẽ giúp cải thiện chiều dài “cậu bé”. nhưng mong muốn sớm tạo thành hiệu quả, em nên chọn hạ tầng đáng tin để tới thăm khám và khiến cho thủ thuật kéo dài “thằng nhỏ”.
    Xem thêm: phong kham da khoa o Hau Giang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này