Miền Tây » Du Lịch Vĩnh Long - Chợ Nổi Cái Bè

Thảo luận trong 'Khám phá du lịch' bắt đầu bởi dulichabc.vn, 30/11/16.

  1. dulichabc.vn

    dulichabc.vn Active Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Công Ty TNHH Dịch Vụ & Du Lịch ABC
    Dịch vụ Lữ Hành , Tổ Chức Sự Kiện Giá Rẻ Nhất Tại Tp Hồ Chí Minh
    Hotline:0888231111 (Mr Cường) 0909779117 (Mr Hưng)

    Email: [email protected] , Gmail: phamvanhungtravel
    BUỔI SÁNG: SÀI GÒN - DU LỊCH VĨNH LONG - CHỢ NỔI CÁI BÈ - KHU DU LỊCH VINH SANG (125km)

    [​IMG]

    Xe và hướng dẫn viên của du lịch ABC đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi theo quốc lộ 1A, tới Mỹ Tho đoàn dùng điểm tâm sáng, sau đó khởi hành đi Cái Bè - Tiền Giang.

    Đò đưa du khách qua những dòng kênh, rạch nhỏ đến thăm nhà cổ Ba Đức, đi chợ nổi Cái Bè, tham quan cảnh họp chợ trên sông, theo các món hàng treo trên cây chèo bẻo ở đầu ghe, du khách cùng mua bán với khách thương hồ miền Tây, tìm hiểu nét văn hóa mua bán trên sông rất đặc trưng của người Nam Bộ. Ghé lại các lò bún, bánh tráng, cốm ven sông, du khách được biết thêm vài nghề thủ công, truyền thống ở nông thôn.

    Ghé KDL Vinh Sang:

    + Khu nuôi đà điểu Châu Phi : Quý khách sẽ được hóa thân thành Hugo cưỡi đà điểu – một trong những trò chơi cảm giác mạnh đặc biệt hấp dẫn du khách gần xa và lần đầu tiên có mặt tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Quý khách được tìm hiểu về đặc tính sinh học, giá trị kinh tế của giống đà điểu Châu Phi này với mỗi con nặng trên 180 kg.

    + Bóng nước – trò chơi vui nhộn và cực kỳ hấp dẫn đã có mặt tại Khu du lịch Vinh Sang. Quả bóng lớn nhiều màu sắc, vỏ trong suốt, chống thấm. Du khách được đưa vào bên trong trái bóng, nhân viên điều khiển bơm hơi vào bóng rồi đưa trái bóng ra giữa dòng nước. Khi di chuyển, quả bóng lăn trên mặt nước khách sẽ tự điều khiển trái bóng theo ý của mình. Một sợi dây an toàn được nối liền từ bờ với trái bóng.

    + Đặt biệt được tham gia thêm một trò chơi cảm giác mạnh và không kém phần hào hứng nữa đó là trò chơiTrượt cỏ – lần đầu tiên có mặt tại miền Tây.

    + Tham gia thêm các trò chơi mới lạ tại đây như: cá bú bình, vòng xoay vũ trụ, câu cá sấu…

    + Tham quan tìm hiểu về các loài chim, thú quý hiếm đã có trong sách đỏ Việt Nam như: gấu ngựa, hươu sao, heo rừng, khỉ mặt đỏ, còng cọc, già đẫy Java, Giang Sen…

    + Tham quan các quầy hàng đặc sản đặc trưng của Miền Tây Nam Bộ: sen Đồng Tháp, kẹo dừa Bến Tre (xem quy trình làm kẹo dừa, mứt dừa), rượu nếp Vinh Sang (xem quy trình nấu rượu tại chỗ). Quý khách có thể thử miễn phí và mua về làm quà. Tiếp theo quý khách tham quan Quầy lưu niệm bán các sản phẩm chính hãng được làm từ da cá sấu, da đà điểu: bóp, ví, túi xách, dây thắt lưng, đồ mỹ nghệ…

    Con đò tiếp tục đưa đoàn ghé ở một trong những nhà vườn của người dân kỳ cựu trên cù lao An Bình, du khách tham quan một số nông cụ cổ truyền tiêu biểu của miền nam, thưởng thức đờn ca tài tử cải lương Nam Bộ. Sau bữa ăn trưa, du khách đi xe đạp dạo qua các vườn cây ăn trái: nhãn, xoài, chôm chôm, mận, ổi...thưởng ngoạn các vườn bon sai kiểng cổ, hoặc chèo xuồng quanh các con rạch nhỏ ngắm cảnh nhà vườn, cây trái.


    BUỔI CHIỀU: VĨNH LONG - SÀI GÒN (125km)

    [​IMG]

    Xế chiều, đò đưa đoàn đi trên sông Cổ Chiên, ở ven sông có nhiều làng gốm đỏ. Xe đón đoàn tại bến tàudu lịch Cửu Long, đưa du khách đi qua vài khu phố thị, ghé chợ Vĩnh Long và tham quan một thoáng thành phố Vĩnh Long, cầu dây văng Mỹ Thuận.

    Đoàn rời Tp. Du Lịch Vĩnh Long về TP.Hồ Chí Minh.


    Về tới Sài Gòn, chia tay tạm biệt, hẹn tái ngộ cùng Quý khách.

    (Ăn sáng, trưa)

    GIÁ TOUR BAO GỒM :
    Xe du lịch đời mới có máy lạnh, vé tàu đò du lịch, đưa đón khách đi theo chương trình tour.
    Ăn uống gồm 2 bữa trong ngày. Điểm tâm sáng. Ăn trưa là cơm phần 5-6 món.
    Hướng dẫn viên thuyết minh và phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
    Vé vào cửa các thắng cảnh.
    Khăn lạnh, nước suối trên đường (1 khăn, 1 chai/ ngày).
    Quà tặng, xổ số vui có thưởng.
    Bảo hiểm du lịch theo qui định bảo hiểm Việt Nam.

    GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
    Ăn uống ngoài chương trình, và các chi phí vui chơi giải trí cá nhân.

    GIÁ TOUR TRẺ EM:
    Trẻ em từ 11 tuổi trở lên mua 01 vé.
    Trẻ em từ 05 đến 10 tuổi mua 2/3 vé: 399.000 VNĐ
    Trẻ em từ 05 tuổi trở xuống: Không tính vé, gia đình tự lo cho bé. Nhưng 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, nếu trẻ em đi kèm nhiều hơn thì từ em thứ 02 trở lên phải mua 2/3 vé. (Tiêu chuẩn 2/3 vé: được 01 suất ăn + 01 ghế ngồi).
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này