Mẹo vặt để làm vệ sinh sàn nhà chuyên nghiệp nhất quận 3

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Nếu để lâu, các vết dơ này rất khó chùi rửa. Muốn làm mất những dấu vết này đi, bạn hãy cho mấy giọt dầu ăn vào một chút sáp ong trắng, đem chưng cách thủy cho sáp ong chảy ra. Đen bôi thứ sáp ấy lên chỗ dơ rồi lấy vải chà thật mạnh.
    Bạn lấy bột (nếp, gạo, hay mì ...) trộn với chút dầu ăn đánh cho thật quánh, thoa đều bột lên chỗ dơ rồi lấy giẻ chùi cho sạch. Sau cùng, rửa kỹ bằng nước trong và đánh bóng.
    Muốn làm sạch những vết dơ bám trên những vật dụng bằng gỗ trơn.
    Dịch vụ vệ sinh nhà thấy rằng gỗ là chất liệu quen thuộc của các vật dụng trong gia đình. Để giữ cho đồ dùng bằng gỗ luôn mới đẹp, bền, bạn hãy tham khảo những mẹo vặt dưới.

    [​IMG]
    Các công nhân vệ sinh nhà phố tphcm thấy sàn nhà nếu như lâu ngày bị vàng và hoen ố, bạn hãy dùng nước trà tàu tẩm vào khăn, lau mạnh lên tường ván ấy là sạch sẽ ngay.
    Các chuyên gia chuyên nhận vệ sinh biệt thự tphcm thấy rằng bạn có thể dùng một ít sữa lau lên lớp vecni và để cho khô. Sau đó, dùng bàn chải nhúng nước lã cọ sạch. Với phương pháp này, vecni sẽ cứng và bong.
    Bạn cũng có thể dùng bia lên một tấm khăn lau mềm, sau đó dùng khăn lau đồ gỗ và cuối cùng lau lại với một miếng vải khô. Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với vẻ ngoài sáng bóng của đồ gỗ sau khi được lau bằng bia.
    Trên đồ gỗ thường có những vết dơ do sự vô ý gây ra.
    Không có đánh vẹcni, đầu tiên, bạn hãy pha một thứ nước để lau chùi theo công thức: 10gam muối + 90 gam nước tẩy (soude de caustique) + 1 lít nước. Sau đó, bạn lấy một cái chổi bằng bẹ dừa thấm vào nước này mà quét lên các đồ dùng bằng gỗ trơn đó. Để một lúc lâu, bạn rửa lại bằng nước lã và lau khô bằng khăn mềm và sạch.
    Sử dụng bông gòn thấm dầu thông. Muốn cho những vật dụng bằng gỗ nhỏ của bạn được bóng loáng như mới Bạn hãy lấy bông gòn thấm dầu thông (essence de térébenthine) lau lên thật đều. Sau đó, bạn đợi cho khô và đánh bóng lại bằng nỉ sạch.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này