Mẹo tìm hiểu khi thuê nhà chung cư

Thảo luận trong 'Đất đai - Nhà cửa' bắt đầu bởi thangktpm, 8/9/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ chung cư Sungroup Tây Hồ nằm trong quần thể các căn hộ cao cấp ở vị trí trung tâm. Giá để thuê một căn hộ như thế này chắc chắn sẽ cao hơn những khu vực khác. Đó là chưa kể tới tiện nghi sống vượt trội rất nhiều. Để có thể thuê với mức hợp lý bạn nên tham khảo giá chung tại các chung cư cao cấp xung quanh.

    [​IMG]

    Đầu tư vào căn hộ chung cư 58 Tây Hồ để chuyển nhượng là một hướng đi rất hấp dẫn. Hướng đi này có thể mang lại cho bạn lợi nhuận cực cao. Tuy nhiên, để có thể chuyển nhượng căn hộ nhanh và đem lại lợi nhuận kinh tế tốt thì cần có chiến lược riêng.
    Những thế mạnh của chung cư 58 Tây Hồ.

    – Vị trí tuận tiện cho giao thông.
    – Ví trí có phong thủy đẹp. Dù là mua để ở hay để kinh doanh cũng đều thuận lợi.
    – Không gian sống thoáng đãng, tránh xa được tiếng ồn và sự ô nhiễm không khí.
    – Môi trường sống lý tưởng. Đây là chung cư cao cấp dành cho cư dân có trình độ văn hóa cao.
    [FONT=Arial, Tahoma, Sans Serif]mặt bằng thiết kế dự án sungroup quảng an với Tiện ích nội khu đầy đủ giúp người ở được chăm sóc trọn vẹn về cuộc sống.[/FONT]

    Căn hộ chung cư Sungroup Tây Hồ là nơi sống của những người có trình độ văn minh cao. Bởi vậy, phong cách sống của bạn cũng cần thể hiện được điều đó. Làm sao để đối phương thấy mình là người thuê nhà đáng tin cậy, đồng nghĩa với bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi.

    Trước khi chuyển nhượng căn hộ mình sở hữu nên xác định khách hàng thuê để sinh sống, làm văn phòng hay kinh doanh. Hãy biết cách tân trang căn hộ đáp ứng mong muốn thẩm mỹ của người mua.
    Dù là thuê căn hộ chung cư Sungroup Tây Hồ để ở hay thuê làm văn phòng cũng cần chú ý đến những điều quan trọng này. Chắc chắn nó sẽ hữu ích để bạn thuê được căn hộ ưng ý với những quyền lợi ưu đãi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này