Mẹo làm tóc đen không cần nhuộm nhanh nhất và hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi 1001meovathay.com, 23/2/17.

  1. 1001meovathay.com

    1001meovathay.com Expired VIP

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Mẹo làm tóc đen mà không cần nhuộm sẽ giúp bạn có được mái đầu như ý.

    Nhiều người tuổi còn trẻ nhưng tóc đã bạc sớm. Điều này ảnh hưởng nhiều đến sự tự tin trong giao tiếp xã hội của họ. Cộng thêm tâm trạng lo âu, buồn phiền cho sức khỏe đối khiến bạc tóc không còn là điều bình thường nữa. Bạn muốn tóc xanh trở lại, lấy lại phong độ như lúc trẻ. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn mẹo làm tóc đen không cần nhuộm, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
    [​IMG]
    Nhuộm tóc làm ảnh hưởng đến sức khỏe

    Theo explicitgists.com sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên như chanh, tỏi, hạt lanh, mật ong, nước uống này không những làm tóc đen trở lại mà còn làm mắt sáng, đẹp da.

    Nguyên liệu

    Trước hết bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau: chanh tươi: 4 quả, tỏi nhỏ: 3 củ, hạt lanh còn gọi là flaxseed: 1 lạng, mật ong (có thể dùng mật ong rừng hay mật ong nuôi cũng được, nhưng nếu có thể tốt nhất là dùng mật ong rừng): 200-500ml.

    Cách làm

    Để có được bài thuốc này chúng ta cần thực hiện theo 2 bước sau:

    Bước một: Bạn bóc hết tỏi nhỏ nhưng nhớ là phải chừa lại lớp vỏ lụa trong cùng, chanh tươi cần rửa thật sạch, lấy hai quả gọt hết vỏ đi, bỏ hết hạt chanh, còn hai quả thì vẫn để nguyên. Dùng máy xay xay nhuyễn hỗn hợp tỏi chanh ở trên.

    Bước hai: bạn trộn mật ong và hạt lanh khuấy thật kỹ tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Trộn lẫn hỗn hợp này với hỗn hợp đã có ở bước một ta được một hỗn hợp mới gồm có chanh, tỏi, hạt lanh, mật ong. Đổ chúng vào lọ thủy tinh có nắp đậy thật kín, rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo quản.

    Cách sử dụng

    Sau khi đã chế tạo thành công thuốc làm đen tóc theo công thức trên, ta có thể sử dụng nó theo hướng dẫn sau. Trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút bạn dùng thìa gỗ múc hỗn hợp thuốc ra và sử dụng, mỗi ngày dùng 3 lần. Nên nhớ là phải dùng thìa bằng gỗ để tránh những phản ứng hóa học không mong muốn khi dùng thìa kim loại để múc hỗn hợp trên sản sinh ra những chất độc hại làm mất tác dụng của thuốc cũng như không tốt cho sức khỏe. Bạn cũng không nên vì nóng vội mà sử dụng nhiều hơn số lượng thuốc theo hướng dẫn ở trên, vì thành phần thuốc rất nhiều dưỡng chất mà bạn sử dụng nhiều quá có thể dẫn đến thừa cân, tăng đường huyết.
    [​IMG]
    Dùng các nguyên liệu tự nhiên chính là mẹo làm tóc đen hiệu quả

    Sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả của nó, với việc sử dụng nguyên liệu sẵn có dễ tìm, cách làm đơn giản bạn có thể tự thực hiện ở nhà. Hỗn hợp này ngoài tác dụng làm đen tóc thì nó còn nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe nữa. Hỗn hợp này nhiều vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng. Nhờ những thành phần có trong hạt lanh, hỗn hợp này cũng có tác dụng rất tốt cho tim mạch, giảm Cholesterol, sáng mắt, tốt cho đường ruột, đẹp da, bạn sẽ có làn da mịn màng như da em bé nhờ axit béo omega-3 có trong hạt lanh.

    Như vậy bạn đã có cho mình một bài thuốc có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể. Chúc bạn thực hiện thành công với mẹo vặt làm đẹp trên đây!

    Xem thêm bài khác: http://forum.shesee.net/meo-lam-toc-den-khong-can-nhuom-nhanh-nhat-va-hieu-qua-nhat.t9894.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này