Mẹo giúp trẻ hứng thú học tiếng Anh trong hè

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 27/4/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Giám đốc Đào tạo dạy tiếng anh cho trẻ tại hà nội cho biết, việc học tiếng Anh của trẻ sẽ tối ưu hoá khi lớp học được xây dựng trên 3 yếu tố: Nguồn học liệu tiêu chuẩn, phương pháp độc đáo và sự chăm sóc tâm lý, xây dựng kỹ năng.


    Nguồn tiếng Anh chuẩn
    Học tiếng Anh quan trọng nhất là được tiếp xúc với nguồn chính thống để có lớp nền chuẩn. Ba tháng hè không dài nhưng nếu trẻ được học tiếng Anh chuẩn, lượng kiến thức bé tích luỹ sẽ bền vững, tạo gốc chắc chắn ngay từ đầu.

    Học mà chơi, chơi mà học
    Cách học tiếng anh tốt nhất là hình thức vừa học vừa chơi, giúp trẻ hình thành thói quen sử dụng ngoại ngữ tự nhiên, trôi chảy. Nghiên cứu của thầy giáo Lev Vygotsky đã chỉ ra sự kết nối giữa việc chơi, học ngôn ngữ và động tác cơ thể. Theo đó, những trẻ ở lớp "chơi để học" sẽ học thứ tiếng mới nhanh gấp ba lần những trẻ ở lớp "học truyền thống".
    [​IMG]
    Học tiếng Anh qua các hoạt động ngoại khóa là lời khuyên từ các chuyên gia giáo dục dành cho phụ huynh.

    Tâm lý và kỹ năng
    Khi trẻ học với các bạn cùng lứa tuổi, cùng sở thích, lại được thầy cô quan tâm, động viên tự do thể hiện bản thân, tâm lý trẻ sẽ tự động "giãn" ra, việc học vì thế sẽ nhẹ nhàng mà hiệu quả.
    Chị Minh Châu, phụ huynh tại Hà Nội chia sẻ, việc học tiếng Anh hiện nay ngoài thầy cô, sách vở còn cần chú ý tâm lý của con. Con vui, việc tiếp thu sẽ nhanh và ghi nhớ bài tốt. "Bé Bông nhà tôi đang học ở Trung tâm Apollo English. Mới được một tháng nhưng hôm nào đi học về tôi cũng nghe cháu khoe thích học cô Laura".( tìm hiểu thêm
    trung tâm tiếng nhật tại hà nội )
    Bên cạnh đó, việc tận dụng thời gian hè trang bị cho con các kỹ năng ngoài lớp học như thuyết trình, lãnh đạo, bơi lội, kết hợp bồi dưỡng tài năng đặc biệt... sẽ giúp trẻ tự tin, trưởng thành hơn nhiều.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này