Mệnh Mộc nên chọn sofa da thật tphcm với màu sắc hợp bản mệnh

Thảo luận trong 'Thiết kế kiến trúc' bắt đầu bởi sofaza, 25/9/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Phần lớn khách hàng khi đến sofa da thật tphcm thường có xu hướng chọn sofa da với màu sắc hợp phong thủy bản mệnh của mình. Bởi quan niệm nếu sở hữu bộ sofa có màu sắc phù hợp thì gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức trong sự nghiệp công danh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nên chọn màu sắc nào hợp với bản mệnh phong thủy của mình. Vậy nên bài viết dưới đây xin được giới thiệu đến các gia chủ mệnh Mộc cách chọn màu sắc sofa phù hợp.

    [​IMG]
    Màu sắc sofa hợp với người mệnh Mộc

    Mỗi người có bản mệnh khác nhau sẽ có lối sống, gu thẩm mĩ, màu sắc riêng biệt. Vậy nên dù bạn mua ghế sofa da thật ở đâu cũng nên chọn màu sắc tương ứng để gặp nhiều may mắn nhé. Người mệnh Mộc thích hợp với màu bản mệnh của họ là xanh lá cây ( olive). Hay theo thuyết ngũ hành tương sinh Thủy sinh Mộc nên màu xanh nước biển, xanh dương, xanh lam, màu đen của mệnh Thủy cũng rất phù hợp với người mệnh mộc. Ngược lại Kim khắc Mộc nên cần tránh chọn sofa có màu sắc của mệnh Kim đó là trắng, vàng.

    Người mệnh Mộc khi mua ghế sofa phòng khách nên chọn sofa màu xanh lá cây hoặc bạn có thể chọn bộ sofa màu xanh dương, xanh lam mang đến vẻ tươi mát, thanh khiết và trong lành cho cả gian phòng. Nếu như gia chủ không thích những màu sắc nổi bật thì có thể chọn sofa màu gỗ, mầu đen trầm ấm, và để hài hòa hơn bạn có thể chọn những chiếc gối trang trí có họa tiết xinh xắn như gối trang trí màu xanh lá cây, màu xanh dương,... Khi lựa chọn bộ sofa bạn bên cạnh vấn đề giá sofa da, kiểu dáng thì màu sắc là yếu tố rất quan trọng vì chọn bộ sofa hợp phong thủy sẽ đem lại may mắn, sức khỏe cho gia chủ.

    [​IMG]
    Mua sofa da ở đâu đẹp, uy tín

    Sofa da là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong mỗi phòng khách, nhất là những gia chủ muốn không gian sang trọng, đẳng cấp thì sofa da thật là sự lựa chọn hoàn hảo. Với gia chủ mệnh Mộc mua được bộ sofa có màu sắc phù hợp với phong thủy rất quan trọng nhưng bên cạnh đó bạn phải biết bộ sofa mua đúng giá trị mà số tiền bạn bỏ ra chưa? Hãy đến cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng để mua cho gia đình mình bộ sofa ưng ý có giá cạnh tranh.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này