Mẹ chồng ngã tử vong sau cú đẩy "chí mạng" của con dâu

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi giangnt, 8/5/17.

  1. giangnt

    giangnt Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Phapluatnet - Trong lúc sang nhà vợ chồng con trai, bà T. có xảy ra cãi vã với con dâu, lời qua tiếng lại, nàng dâu đã đẩy mẹ chồng ngã dẫn đến tử vong.

    Trao đổi trên báo Tuổi trẻ ngày 6/5, thượng tá Phạm Viết Tiến, trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45, công an tỉnh Quảng Nam) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Thị Kiều Loan (34 tuổi, trú thôn Giáo Ái Bắc, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, dẫn đến hậu quả chết người.

    Nạn nhân trong vụ án chính là mẹ chồng của Loan. Được biết nạn nhân sống một mình ở căn nhà sát vách với gia đình con trai và con dâu. Vợ chồng Loan có 4 đứa con, cháu lớn nhất năm nay vừa tròn 10 tuổi, cháu nhỏ nhất mới lên 4.

    [​IMG]
    Hiện trường nơi bà Thanh tử vong
    Như Phap luat net đã cập nhật thông tin về vụ việc, chiều 23/4, bà T. (mẹ chồng Loan) sang nhà vợ chồng con trai. Tại đây, bà và con dâu xảy ra cãi vã. Thấy vậy, chồng chị Loan la mắng và đuổi đánh vợ mình, Loan bỏ đi.

    Đến chiều tối, Loan về nhà và tiếp tục cãi vã với mẹ chồng. Hai người dùng đá ném vào nhau. Bị ném trúng đầu, bà T. lấy dao rượt đuổi con dâu, chị Loan chạy khỏi nhà.

    Bà T. quay lại nhà và ngồi lên bàn, nơi Loan hành nghề xem bói. Cho rằng mẹ chồng đã xúc phạm “bề trên”, Loan lập tức kéo mẹ ra khỏi nhà, đi đến đầu ngõ thì đẩy mạnh khiến bà T. đập đầu vào cửa sắt bất tỉnh.

    Mặc dù được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng bà T. đã tử vong sau đó vì chấn thương sọ não.

    Theo Pháp luật net, tại cơ quan điều tra, ban đầu Loan cho rằng, mẹ chồng tự ngã. Sau gần một ngày đấu tranh, Loan đã thừa nhận hành vi của mình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này