Máy sưởi gốm sao rẻ vậy

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 7/12/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Những lợi ích của việc dùng máy sưởi gốm

    Công nghệ sưởi gốm chính là một công nghệ dành cho thiết bị sưởi ấm trong mùa đông đang được mọi người quan tâm nhiều nhất. Vậy lợi ích của việc dùng máy sưởi gốm là gì chúng ta cùng đi tìm hiểu?
    Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đã góp phần cho ra đời những thiết bị thông minh để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của con người. Và sự ra đời của công nghệ sưởi gốm cũng vậy, tính năng an toàn của việc sử dụng máy sưởi gốm được biết đến rộng rãi.
    [​IMG]
    Hầu hết các loại máy sưởi gốm đều được thiết nhỏ gọn và đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Nếu bạn đang muốn sưởi ấm căn phòng hay chỉ một khu vực nhất định nào đó, máy sưởi gốm có thể giúp bạn nhiều hơn thế. Ngoài vai trò sưởi ấm máy sưởi gốm còn có những lợi ích khác biệt so với các loại máy sưởi thông thường trong phòng khác. Vậy lợi ích của việc dùng máy sưởi gốm là gì?
    Rủi ro thấp về hỏa hoạn: Khi sử dụng máy sưởi gốm bạn có thể hạn chế tối đa về hỏa hoạn so với việc dùng các loại sưởi thông thường khác. Bởi máy sưởi gốm bao gồm những tấm gốm và các vách ngăn hoạt động trên nguyên tắc đối lưu. Khi máy được cung cấp nguồn điện, các cuộn dây và vách ngăn được làm nóng lên. Sau đó lượng nhiệt nóng này sẽ được tản ra ngoài và đến các khu vực xung quanh. Đối với những máy sưởi gốm lớn hơn thì sẽ có quạt, quạt sẽ giúp thổi khí nóng ra xung quanh. Không giống như những máy sưởi khác, máy sưởi gốm không dễ bị bắt lửa. Điều đó là vì các tấm gốm trong máy sưởi được thiết kế ngăn ngừa bị quá nhiệt. Tuy nhiên, cũng giống như các loại máy sưởi nhỏ khác, máy sưởi gốm cũng cần một khoảng mặt bằng và không gian nhất định xung quanh máy.

    Không thải ra khí độc ra môi trường xung quanh

    Thiết bị sưởi gốm hoạt động hiệu quả và vận hành bằng điện. Điều đó có nghĩa là sẽ không có khí độc thải ra như Carbon ra bên ngoài. Máy sưởi gốm khi được sử dụng đúng cách sẽ tiết kiệm điện hơn so với các loại máy sưởi trong phòng khác.
    Tích hợp những tính năng an toàn tiên tiến
    Hầu hết các máy sưởi gốm có sẵn các tính năng an toàn như tự động tắt, kiểm soát thời gian hoạt động và cảm biến quá nhiệt. Những tính năng này mang đến cho bạn trải nghiệm máy an toàn và ít gặp rắc rối hơn. Cảm biến quá nhiệt cho phép bạn kiểm soát khả năng quá nhiệt hay quá nóng. Nếu nhiệt độ quá cao, máy sưởi sẽ tự động tắt. Với những mẫu máy có chức năng hẹn giờ, bạn có thể tự thiết lập thời gian hoạt động cho máy. Sau khoảng thời gian thiết lập máy sẽ tự động tắt.
    Sử dụng máy sưởi gốm sẽ đảm bảo an toàn hơn cho trẻ nhỏ
    Với các loại máy sưởi trong phòng khác, bạn phải rất cẩn thận khi sử dụng khi có trẻ nhỏ ở trong phòng hoặc chơi xung quanh máy. Nguy cơ nóng nếu chúng ta ở quá gần với máy sưởi. Tuy nhiên, máy sưởi gốm là an toàn hơn rất nhiều với các loại máy sưởi thông thường, vì các bộ phận làm nóng của máy lạnh còn thể vẫn còn hơi lạnh khi ta chạm vào. Thậm chí nếu tai nạn có thể xảy ra, khả năng bị bỏng là rất thấp. Nếu không may rèm cửa nội thất đặt quá gần với máy sưởi, khả năng hỏa hoạn cũng rất hiếm. Tất các những yếu tố này đã làm cho máy sưởi gốm trở thành lựa chọn hàng đầu và là lựa chọn ưa thích cho người sử dụng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này