Máy sưởi dầu Bắc Ninh quá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 11/1/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Tìm mua máy sưởi dầu giá rẻ tại Bắc Ninh?

    Máy sưởi dầu là một thiết bị sưởi ấm hiện đại xuất hiện muộn so với các sản phẩm sưởi ấm trên thị trường hiện nay, với ưu điểm nổi bật là không đốt cháy ô xy, không gây khô da, an toàn cho người sử dụng…Tuy nhiên giá thành của sản phẩm này tương đối cao dao động từ 1 đến >3 triệu đồng/sản phẩm, nên nó thường được phân phối ở các thành phố lớn như Hà Nội.

    Vì vậy, nếu bạn ở Bắc Ninh muốn mua máy sưởi dầu giá rẻ, chất lượng đảm bảo, bạn nên tìm các đại lý phân phối chính hãng máy sưởi dầu.

    Với tiêu chí bạn có thể đặt mua tại Siêu thị điện tử Megabuy (megabuy.vn) có trụ sở chính tại Hà Nội đại lý phân phối chính hãng máy sưởi dầu Fujie – Nhật Bản thông qua dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi miễn phí trên toàn quốc (COD).

    Đặc biệt để cho khách hàng yên tâm khi đặt hàng tại Megabuy còn cho phép khách hàng đổi, trả sản phẩm nếu nhận hàng không ưng ý trong vòng 3 ngày.

    Dưới đây là một số model máy sưởi dầu đang được khuyến mại tới 30, 10% tại Megabuy mời các bạn tham khảo:



    [​IMG]


    Máy sưởi dầu FujiE OFR379: Giá bán: 1,718,182 VNĐ (VAT 1,890,000). Giá khuyến mại: 1,202,728 VND (VAT 1,323,001). Có 3 mức công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt, bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy có tới 9 tấm phát nhiệt, đặc biệt có tích hợp sẵn quạt sưởi siêu tốc, sưởi ấm cực nhanh. Có nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Có chế độ hẹn giờ tắt, mở trong 24 giờ.Chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng. Có bánh xe tiện di chuyển. Hộp chứa dây gọn gàng, an toàn.


    [​IMG]



    Hoặc liên hệ hotline: 1900 6614 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất
    Nguồn: http://megabuy.vn/tin-tuc/tim-mua-may-suoi-dau-gia-re-tai-bac-ninh-_19661.html

    Từ khóa: quạt sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi, lò sưởi, máy sưởi ấm, quạt sưởi ấm, quạt sưởi sunhouse, quạt sưởi saiko, máy sưởi dầu saiko, lò sưởi điện, máy sưởi điện, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu fujie, quạt sưởi mini, quạt sưởi dầu, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi mini, quạt sưởi samsung, máy sưởi ấm mùa đông, lò sưởi dầu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này