Máy sưởi ấm mùa đông quá tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 16/1/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Tư vấn nên chọn máy sưởi ấm mùa đông nào?
    Thời tiết miền Bắc không khí lạnh đã tràn về mang theo vô số ngày rét mướt nên chúng ta phải nghĩ ngay đến chính là máy sưởi ấm mùa đông, nhiệt độ thấp vượt quá giới hạn chịu đựng của con người đặc biệt là trẻ nhỏ máy sưởi trở thành một thiết bị vô cùng cần thiết.
    Trên thị trường các thiết bị sưởi ấm mùa đông có rất nhiều loại với các thương hiệu khác nhau phổ biến như đèn sưởi, máy sưởi dầu, máy sưởi gốm, quạt sưởi… Mỗi một loại máy sưởi ấm mùa đông đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì vậy hiện nay mọi người tìm kiếm sản phẩm sưởi ấm phù hợp nhất dùng để chống lại cái giá rét của mùa đông.
    Máy sưởi dầu – máy sưởi ấm mùa đông an toàn, hiệu quả nhất

    [​IMG]

    Đối với thị trường máy sưởi ấm mùa đông an toàn và hiệu quả nhất thì máy sưởi dầu đứng đầu trong danh sách tìm kiếm và nó chính là lựa chọn sáng suốt của các bà mẹ thông thái. Máy sưởi dầu không đốt cháy oxy trong không khí chính vì vậy không gây khô da. Ngoài ra máy sưởi dầu còn có thể di chuyển dễ dàng vì có bánh xe dưới đế. Ngoài ra máy sưởi dầu còn có thể làm máy sấy quần áo mini để sấy đồ của trẻ nhỏ, vô cùng tiện lợi.
    Ngoài ra máy sưởi dầu còn có những chức năng như: có chế độ tự ngắt điện khi nhiệt độ máy nóng, không gây nóng bỏng, hẹn giờ tắt và mở tiện dụng, bạn không cần lo lắng khi cho người già và trẻ em sử dụng.
    Máy sưởi dầu sử dụng vĩnh viễn và không có mùi bởi máy sưởi dầu sử dụng điện năng làm nóng dầu bên trong các thanh tản nhiệt làm nhiệt tỏa ra để làm ấm không khí trong phòng. Đây là phương thức làm ấm hiệu quả và an toàn nhất cho người sử dụng bởi máy sưởi làm ấm từ từ lan tỏa đều khắp phòng chứ không làm ấm nhanh và cục bộ như các dòng sưởi bằng halogen.
    Một trong những dòng máy sưởi dầu đang được người tiêu dùng ưa chuộng và trở nên hot nhất trên thị trường hiện nay là sản phẩm của thương hiệu Fujie. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại máy sưởi dầu không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ cũng như người già..
    Sản phẩm máy sưởi dầu Fujie được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản mang đến cho người tiêu dùng một máy sưởi ấm mùa đông an toàn, hữu ích và tiện dụng nhất. Máy sưởi dầu sử dụng dầu tuần hoàn, một loại dầu đặc biệt nên máy sưởi dầu được sử dụng vĩnh viễn không phải thay dầu, và đặc biệt khi hoạt động máy không hề có mùi dầu khó chịu chính vì vậy mà không ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của người sử dụng.

    Một số model máy sưởi dầu FujiE nên chọn mua
    +/Máy sưởi dầu Fujie OFR 4709

    Máy sưởi dầu FujiE OFR 4709 gồm 9 thanh phát nhiệt phù hợp với những không gian phòng có diện tích khoảng dưới 12 m2. Sản phẩm máy sưởi dầu làm ấm phòng nhanh, nhiệt được lan tỏa đều khắp phòng giúp cho không gian phòng luôn ấm áp. Ngoài ra máy sưởi dầu không đốt cháy nên đảm bảo được độ ẩm phù hợp, không đốt cháy oxy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Công suất tối đa của máy là 2200W, quạt gió 400W. Công suất sử dụng có thể điều chỉnh theo ý muốn.

    +/ Máy sưởi dầu FujiE OFR4511

    Có tới 11 tấm phát nhiệt nên sưởi ấm cực nhanh. Máy sưởi ấm mùa đông có nhiều chế độ cài đặt tiện ích cùng nút điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm không đốt cháy oxy, giữ cân bằng độ ẩm trong phòng. Máy có chức năng bảo vệ quá nhiệt, an toàn khi sử dụng. Được trang bị bánh xe tiện di chuyển và hộp chứa dây gọn gàng, an toàn.
    Do đặc điểm nổi bật hơn hẳn so với các dòng máy sưởi ấm mùa đông khác nên các chuyên gia khuyên người tiêu dùng sử dụng máy sưởi dầu cho trẻ nhỏ bởi máy sưởi dùng sử dụng như không khí tự nhiên không giống như các máy làm ấm khác.
    Ngoài ra trong suốt quá trình sử dụng người dùng không cần phải thay dầu cho máy mà máy có chức năng xoay vòng nhiên liệu để dử dụng

    Nguồn: http://megabuy.com.vn/nen-chon-may-suoi-mua-dong-nao/


    Tags: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu,quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này