Máy phun sương giá bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi mayphunsuongdaehan, 5/9/17.

  1. mayphunsuongdaehan

    mayphunsuongdaehan Active Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Chúng sẽ tạo ra những hạt sương mịn li ti bay khắp không gian, lẫn và khuếch tán vào không khí nóng bức của nhà kính. Không nên di chuyển máy khi nước trong bình còn đầy để tránh trường hợp nước chảy vào trong máy gây chập điện hoặc va đập, rớt nước ra ngoài. Và khoảng 1.900.000 (bao gồm chi phí lắp đặt) là bạn đã có thể lắp đặt bộ phun sương gồm 10 bec. Việc làm mát không gian bằng cách lắp đặt thế giới seo hay một loại máy làm mát nào khác là một việc hết sức phổ biến trong ngày nay.
    Sau đó, cho hệ thống hoạt động để xả hết toàn bộ bụi bẩn, cát, nhựa trong đường ống phát sinh do quá trình lắp đặt. Ngoài những ưu điểm và ứng dụng vượt trội ở trên thì khi lắp máy phun sương quán cafe còn được sử dụng để tạo ra với những hiệu ứng khá là đặc biệt trong những event giúp tạo ra không khí lãng mạn trong những quán cafe, tại khu vườn của bạn, và tạo ra một bầu không khí khá mát mẻ và thoải mái.
    Bạn cảm thấy thích những hạt sương li ti mờ ảo ấy và quan tâm đến việc làm thế nào để quán cafe mình cũng có được hệ thống phun sương làm mát & tạo cảnh quang tuyệt vời như thế. Dựa trên những số liệu chọn khung để lắp hệ thống tưới phù hợp mà ta có thể tính được số vòi lắp, các thiết bị, máy bơm cần thiết. Chúng tôi chuyên bán và thi công máy phun sương tại tỉnh quảng nam.

    [​IMG]


    Chính bởi những ưu điểm nổi bật nêu trên mà việc sử dụng hệ thống phun sương làm mát cho quán café sẽ giúp níu kéo khách hàng ở lại quán lâu hơn, đặc biệt là khi hệ thống điều hòa đã trở nên quá tải, giúp bạn giữ vững hoặc tăng doanh thu so với trước. Đặc biệt còn có thể tự động tưới cây cảnh như phong lan, tạo độ ẩm lý tưởng cho thảm thực vật dưới đất. Nếu bạn cảm thấy cần lắp đặt hệ thống máy phun sương để cải tiến không gian, tránh cái oi bức, khô hanh thì hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn.



    [​IMG]

    Tùy diện tích không gian bạn có thệ lựa chọn từng loại máy với số béc tương ứng Hiện nay để tiện cho người tiêu dùng ,các cửa hàng có bán các loại máy phun sương trọn bộ cho người sử dụng dễ lụa chọn Với diện tích rộng như nhà máy ,xí nghiệp ,kho xưởng.. chúng tôi có các dòng máy phun sương cao áp lên tới 100 bec phun được lắp đặt để làm mát ,khử mùi ,dập bụi cho không gian của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    745/2, Đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    Hotline: 08 66 525456 – 0866605943- 0906024649
    Email: hoahongtr@gmail·com
    Website: mayphunsuongdh . com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này