Máy photo in scan xây nhà ứng dụng kỹ thuật in 3D lớn hiện đại nhất thế giới

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 14/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Chiếc máy photocopy e studio 3008A lớn nhất thế giới BigDelta có khả năng xây dựng những túp lều thân thiện giá rẻ từ đất sét bằng cách in liên tục.

    [​IMG]

    BigDelta - Máy in 3D lớn nhất thế giới

    Theo Science Arlert, lấy cảm hứng từ những phương pháp xây dựng và kiến trúc nhà đất sét truyền thống, tổ chức Dự án Tiên tiến kiệm ước Thế giới (WASP) đã chế tác chiếc máy photocopy 3D cao 12 mét mang tên BigDelta. Nguyên lý hoạt động của cỗ máy na ná máy in sợi 3D thường ngày có kích tấc lớn hơn nhưng vẫn nhẹ và dễ vận tải, lắp ráp.

    Bộ khung tương trợ cho đầu phun khổng lồ chuyển di theo vòng tròn, từ từ phun vật liệu từng lớp, từng lớp một tạo thành những bức tường và các phần khác của ngôi nhà.

    BigDelta được cho là giải pháp cho vấn đề nhà ở của người nghèo. Theo số liệu của Liên Hiệp Quốc, vào năm 2030 có khoảng 4 tỷ người có mức thu nhập hàng năm dưới 3.000 USD có nhu cầu nhà giá rẻ. WASP cho rằng, những thiết bị như BigDelta là cần thiết để thay thế cho những phương pháp xây dựng ô nhiễm, nặng nề và đắt đỏ.

    BigDelta có thể xây nhà từ bùn, đất sét, nước và sợi tự nhiên giúp giảm thiểu được giá thành, đồng thời không gây ảnh hưởng đến môi trường như xi măng. Hơn hết, nhà đất sét không cần bảo dưỡng nhiều khi bị hỏng và nó có thể tồn tại nhiều năm trời bằng cách đắp những lớp đất sét mới vào mặt ngoài của ngôi nhà 5 năm một lần hoặc lâu hơn.

    Xây nhà bằng máy photocopy toshiba đã được thực hành trước đây, nhưng chưa bao giờ nhanh như BigDelta. Năm 2014, một công ty Trung Quốc tạo ra một quy trình lắp ráp các bộ phận in 3D riêng rẽ để xây nhà với mức giá dưới 5.000 USD. Với BigDelta, những túp lều đất sét trông đơn giản, nhanh chóng và rẻ hơn.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này