Máy phát điện biến tần là gì thế các bạn của tôi

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi basieunhan, 28/11/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Đi sâu tìm hiểu về Máy phát điện biến tần là gì?

    Máy phát điện biến tần là máy phát điện có thể xử lý năng lượng thô vào 1 nguồn cấp điện để nhận được điện năng thông qua đường dây điện. Máy phát điện biến tần thường được vận hành bằng nhiên liệu xăng hoặc dầu diesel. “Biến tần” có nghĩa là năng lượng được chuyển đổi từ dòng điện một chiều (DC) thành dòng điện xoay chiều (AC). Inverter tương phản hoàn toàn chỉnh lưu biến nguồn AC thành nguồn DC. Các hãng sản xuất máy phát điện biến tần bao gồm Fujihaia, Honda, Kama, VGPGEN…
    [​IMG]
    Cả chỉnh lưu và biến tần đều là bộ chuyển đổi điện, các thiết bị thay đổi dòng điện từ 1 kiểu khác. Dòng điện một chiều là dòng điện chỉ có một hướng trong mạch điện. Pin được sạc bằng nguồn điện DC. Dòng điện xoay chiều là dòng điện chuyển hướng trên mạch điện. Dòng điện này được cấp cho nhà ở và doanh nghiệp thông qua dây điện.
    Nâng cao trạng thái năng lượng của máy phát điện biến tần để cung cấp 1 dòng điện xuyên suốt cho các thiết bị điện nhạy cảm. Các model khác nhau của máy phát điện biến tần sử dụng các phương pháp khác nhau để cung cấp năng lượng nhưng dòng điện chính. Thông thường, dòng điện AC được tạo ra bởi các máy phát điện và chuyển đổi thành dòng điện DC, chỉnh lưu dòng điện, sau đó nó sẽ được chuyển đổi thành dòng điện AC và đảo ngược dòng điện.
    Máy phát điện biến tần có trọng lượng nhẹ và di động được. Máy phát điện biến tần thường được ưa chuộng vì nó chạy êm hơn và tạo ra nguồn điện an toàn hơn so với máy phát điện thông thường. Một nguồn năng lượng ổn định khi vận hành các thiết bị nhạy cảm như máy vi tính có thể bị mất dữ liệu hoặc hư hại khi dòng điện thay đổi quá nhiều.
    Trong trường hợp thiết bị điện không yêu cầu cao về dòng điện thì một máy phát điện thông thường có thể được sử dụng. Nếu không sử dụng máy phát điện biến tần, song năng lượng và sự dao động có thể xảy ra, vì vậy sử dụng máy phát điện biến tần dự phòng là điều cần thiết.

    Ưu điểm của máy phát điện biến tần.

    Máy phát điện biến tần tích hợp công nghệ biến tần và vỏ chống ồn nhằm giúp tăng công suất động cơ 20% đến30%, giảm độ ồn động cơ 30% đến 40%, tiết kiệm nhiên liệu lên đến 40%…so với dòng máy phát điện thông thường.
    [​IMG]
    – Máy phát điện biến tần được thiết kế tiên tiến, kiểu dáng đẹp, độ bền cao.
    – Dễ dàng vận hành và sử dụng.
    – Độ dao động điện áp khoảng 1% (máy phát điện không sử dụng công nghệ biến tần có độ dao động điện áp là 5% đến10%).
    – Tần số ổn định hơn, vì vậy thiết bị đèn chiếu sáng hoạt động ổn định không gây các bệnh về mắt cho người sử dụng như cận thị, loạn thị, viễn thị….(so với máy phát điện không sử dụng công nghệ biến tần).
    Máy phát điện biến tần kỹ thuật số là một thiết bị công nghệ số được thiết kế nhằm mục đích giải quyết những nhức nhối của người tiêu dùng như: độ ồn siêu êm, tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao công suất sử dụng mà lại giảm được mức tối đa về nhiên liệu hao phí, di chuyển dễ dàng, chức năng tự bảo vệ tốt. Đáp ứng được mọi nhu cầu của những người tiêu dùng khó tính nhất hiện nay.
    Địa chỉ mua máy phát điện biến tần uy tín :
    Megabuy là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy phát điện biến tần chính hãng như nổi tiếng và uy tín như Fujihaia, Honda, Kama, VGPGEN… với giá cạnh tranh. Các sản phẩm đươc bảo chính hãng tại nơi sử dụng trên toàn quốc.

    Những tiện ích khi mua máy phát điện biến tần tại Megabuy:

    Chất lượng sản phẩm : Là điều được các khách hàng quan tâm nhất và cũng là điều các nhà cung cấp chú trọng nhất. Megabuy chúng tôi bảo đảm: Máy phát điện biến tần chính hãng, hàng mới 100%, có giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận đầy đủ.
    Chất lượng bảo hành: Tất cả các sản phẩm chính hãng của Megbuy đều bảo hành từ 12 tháng. 1 đổi 1 trong 10 ngày nếu có lỗi xảy ra do lỗi kỹ thuật, hỗ trợ bảo hành bảo trì trong suốt quá trình sử dụng.
    Chất lượng phục vụ: Nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ. Công ty CP đầu tư và phát triển Công Nghệ Thời Đại Mới luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này