Máy lạnh chính hãng - Máy lạnh Sharp XP13UHW có khả năng làm lạnh nhanh

Thảo luận trong 'Điện tử - Gia dụng' bắt đầu bởi trinhhung336, 18/9/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Chế độ Baby Sleep
    Đây là chế độ đặc biệt dành cho trẻ em, người sức khỏe yếu hay đau ốm hoặc những người lớn tuổi không sinh hoạt được ở nhiệt độ quá lạnh. Ở chế độ này, không khí được lọc trong lành nhờ Plamacluster ion, vi khuẩn nấm mốc và các tác nhân gây hại sẽ bị tiêu diệt. Máy lạnh sẽ luôn vận hành êm, không gây ồn, đem lại cho gia đình bạn một giấc ngủ ngon và êm ái.

    Tuy nhiên sản phẩm tích hợp những tính năng để đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn và hiệu quả hơn. Máy lạnh Sharp XP13UHW có khả năng làm lạnh nhanh, khả năng kiểm soát hướng gió tối ưu, đồng thời vẫn tích hợp công nghệ khử ion plasmacluster rất nổi tiếng của Sharp, thường được biết đến trên các dòng máy lọc không khí.

    [​IMG]

    Không chỉ máy lạnh reetech 1hp mà máy lạnh Sharp Inverter công suất 1.5 ngựa model 2017, đây là dòng máy lạnh tiết kiệm điện mới nhất của hãng Sharp được sản xuất theo công nghệ mới với nhiều tính năng như tiết kiệm điện, các chế độ lọc gió, lọc vi khuẩn, tự khởi động lại sau khi mất điện, có khả năng hoạt động ở dỉa điện áp rộng: 130V đến 240V.

    Máy lạnh Sharp J-tech có gì nổi bật?
    Khác với máy điều hòa daikin tiết kiệm điện đối với máy lạnh Sharp sử dụng công nghệ J - Tech Inverter với 15 cấp độ giúp làm lạnh hiệu quả gấp 3 lần máy lạnh thông thường mà vẫn đảm bảo tiết kiệm 60% điện năng tiêu thụ. Đây thực sự là dòng máy lạnh xứng đáng cho bạn lựa chọn vào hè 2016 này.

    Ưu điểm của máy lạnh Sharp J-tech
    Cũng giống như máy lạnh daikin dòng máy này sử dụng công nghệ biến tần Inverter đã khá quen thuộc với người sử dụng. Tuy nhiên, mới đây, hãng máy lạnh Sharp đã có ra mắt công nghệ J-tech Inverter độc đáo của hãng có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn công nghệ inverter thông thường.

    Sharp từ lâu đã trở thành một thương hiệu của các thiết bị điện tử, điện lạnh không còn xa lạ gì với mọi người. Vấn đề tìm các đại lý của Sharp tại các thành phố lớn cũng trở nên rất cần thiết. Hôm nay, hãy cùng maylanhhongphat.com.vn tìm hiểu về máy lạnh Sharp ở thành phố Hồ Chí Minh nhé.

    Chế độ Gentle Cool Air
    Với chế độ Gentle Cool Air luồng gió dịu êm hơn, máy lạnh Sharp sẽ thổi không khí lạnh hướng lên trần nhà thay vì hướng xuống đất, nơi có các em bé, phụ nữ mang thai, người già, hay những người có sức khỏe yếu.

    [​IMG]

    Luồng gió sẽ được lan tỏa khắp các ngóc ngách trong phòng bạn giúp mát đều hơn, bạn không còn phải khó chịu khi bị khí lạnh thổi trực tiếp vào người.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh inverter giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này