Máy khuấy chìm mixer Tsurumi MR-0.75-4D 0.75Kw

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi bomroitruc, 24/9/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    0
    Đại lý máy bơm nước Trong sơ đồ xử lý nước thải tại bể Anoxic, máy khuấy trộn chìm đóng vai trò cần thiết giúp khuấy trộn nước thải sản xuất môi trường dễ ợt để vi sinh vật thiếu khí phát triển và tạo dòng chảy qua bể sinh học hiếu khí trước khí được khử trùng và thải ra bên ngoài

    Máy khuấy trộn chìm có nhiều cách lắp đặt, phổ biến nhất là 3 phương án lắp đặt sau đây: Lắp cố định máy khuấy chìm dưới bể, lắp đặt máy khuấy chìm theo kiểu nâng hạ, lắp đặt máy khuấy chìm dạng treo:

    Phương án 1: Lắp đặt máy khuấy trộn chìm dạng cố định

    Máy khuấy trộn chìm sẽ được lắp trên một thanh kim loại và dưới mực chất lỏng nước thải ,

    Phương án 2: Lắp đặt máy khuấy chìm theo dạng nâng hạ máy Đây là kiểu lắp đặt máy khuấy chìm sao cho thích hợp với mực chất lỏng trong hồ, máy có thể nâng lên hoặc hạ xuống sao cho có thể khuấy trộn đúng với chất lỏng.

    [​IMG]

    Phương án 3: Lắp máy khuấy trộn chìm kiểu treo dây xích

    Lắp Máy bơm nước của mỹ trên dây xích là kiểu lắp đặt linh động nhất, máy khuấy chìm có thể nâng lên hạ xuống, thay đổi theo chiều mà mình muốn khuấy. điểm mạnh của phương án lắp đặt này là máy khuấy chìm có thể trộn , xoay được nhiều hơn 2 phương án ở trên.

    Máy khuấy trộn chìm là thứ có cấu tạo vật liệu ở thân bằng inox hoặc bằng gang ( vật liệu inox được tiêu dùng ở các bể hóa chất có độ ăn mòn cao ). Cánh máy khuấy trộn chìm luôn luôn được thiết kế cấu tạo bằng inox. Nguồn điện máy khuấy trộn chìm ổn định nhất thường là 3 pha .

    Với phần ngoại hình không thể đơn thuần hơn, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí theo mục đích tiêu dùng nên máy khuấy trộn chìm được dùng đông đảo trong các sơ đồ xử lý nước thải của các nghành thủy sản, các công ty cung ứng giấy, các khu công nghiệp phân phối hóa chất,…

    Công việc của máy khuấy trộn chìm cũng như tên gọi của nó đó chính là khuấy trộn chất lỏng, các chất hóa chất chứa trong các bể. Ngăn không cho chất lỏng, hóa chất tạo sự phân tầng.

    Ưu điểm của máy khuấy trộn chìm DAB Grunfos:


    • item không gây ra tiếng ồn khi hành động
    • thứ đặt chìm trong bể nên tiết kiệm dung tích, thuận lợi lắp đặt cũng như công tác bảo trì
    • Máy khuấy trộn chìm tạo dòng chảy đều trong nước thải và ngăn chăn việc lắng đọng của bùn
    • dùng điện áp 1 pha ưa thích với các tòa tháp xử lý nước thải quy mô nhỏ
    • Trục động cơ bằng thép không gỉ có tài năng chịu mài mòn tuyệt vời, với bụi gốm kế bên các vòng phốt để chắc chắn độ bền về lâu dài.
    • Thân bơm và cánh bơm được cấu tạo bằng khoa học cao polymer
    • Đông cơ chìm nước thải 2- cực không đồng bộ có mức công suất từ 0,18 và 0,4 kW với kết nối của bộ chống quá tải nhiệt và tụ điện dài lâu được lắp đặt trong khoanh chứa cáp.
    • Trục động cơ làm từ thép được gắn trên vòng bi cỡ lớn được bôi trơn suốt đời với bụi gốm kế bên. Bộ ba vòng phốt được đặt xen kẽ với khoang trước chứa dầu.
    • cống phẩm được cung cấp và nhập khẩu từ Ý, chất lượng được bảo đảm.
    • mức giá khó khăn

    Xem cách lắp đặt và vận hành của máy khuấy trộn chìm DAB Grundfos. Đây chỉ là máy nhỏ Novair 200. Dường như, DAB còn có máy khuấy trộn chìm lớn hơn Novair 600

    Những điều cần biết khi lắp đặt máy khuấy trộn chìm

    lưu tâm quan trọng nhất là nên tìm hiểu thật kĩ loại hóa chất có trong hồ để lựa chọn loại vật liệu ưa thích nhất. Không dùng vật liêu gang cho những hồ có độ ăn mòn cao, như vậy sẽ làm giảm tuổi thọ cống phẩm. Cũng như không nên lựa chọn máy khuấy trộn chìm bằng inox cho những hồ chứa chất thải thường, như vậy sẽ làm tầm giá đầu tư cao không đáng

    Trên đây là những gợi ý chúc bạn có thể chọn được mẫu máy khuấy trộn chìm phù hợp nhất cũng như phương án lắp đặt logic nhất

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 645 139 - 02 822 533 892
    Web: Đại lý máy bơm nước
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này