Máy in có kết nối wifi tiện lợi

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/1/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Máy in phun và tốc độ in lên tới 30 trang/phút

    Ông tổ nghề in của Việt Nam
    Đổ mực máy in tại nhà quận Long Biên - Thám hoa Lương Như Hộc (Lương Nhữ Học) (1420 - 1501), tự Tường Phủ, hiệu Hồng Châu, là danh sĩ, quan nhà Hậu Lê. Ông là kẻ hai lần làm sứ giả sang China và đã có công truyền lại nghề khắc bản gỗ in cho dân làng Liễu Tràng, Hồng Lục (nay là Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) và được tôn xưng là “ông tổ nghề khắc ván in”. Nhờ hai lần đi sứ sang Trung Quốc, ông đã học được nghề in mộc bản tại đây. lúc về nước, ông đã truyền bá nghề này cho nhân dân hai làng Liễu Tràng, Hồng Lục ở quê ông, khiến nghề in nơi đây trở nên phát triển.
    Đa số những máy in phun thường là các máy in màu (có phối hợp in được các bản đen trắng). Để in ra màu sắc cần ít nhất 3 loại mực. các sắc tố được biểu thị bằng phương pháp trộn lẫn ba màu căn bản với nhau.
    [​IMG]
    Máy in Canon 2900 đổ mực gì
    Đầu tiên ta tháo ốc vít ngay trên hộp mực như hình phía dưới, sau lúc tháo lưu ý để ốc & lò xo vào hộp đứng ốc ít.Sau đó dùng tay đẩy thanh rum bung lên là nhẹ nhàng tháo ra bên ngoài & bỏ trên ví trí làm sao để cho không có bụi đất hay vật ghì làm tác động đến thanh Rum để tránh những trường hợp ảnh hưỡng đến chất lượng in ấn sau này.Phần tiếp theo trong chỉ dẫn quy trình nạp mực máy in sau lúc lấy thanh Rum dùng móc sắt để đẩy những ốc lên là dùng kiềm kéo ra phía bên ngoài.Tiếp đến dùng tay tách đôi hộp mực ra và liên tục tháo thanh gạt, tháo lò xo... luôn giữ cho bánh răng nhông không rốt ra phía bên ngoài để tránh vấn đề phải láp ráp lại vừa tốn thời gian & không làm thiếu sót.Bước tiếp theo sau trong tiến trình nạp mực đây là phải hút hết mực thừa ra phía bên ngoài.Dùng bơm xịt làm sạch mực còn bám lại trên hộp mực.Dùng mực in lắc đều đổ vào hộp.
    Ngày nay, đa phần in ấn, gồm cả in báo mạng, sử dụng kỹ thuật này. Một máy in offset tờ rời gồm có các bộ phận đa số như: một bộ phận cung cấp giấy, một hay nhiều đơn vị chức năng in, các các loại thiết bị trung chuyển để mang giấy qua máy in, một bộ phận ra giấy và những bộ phận bổ sung thêm như bàn điểu khiển máy in.
    1 số điều nên biết lúc mua máy in kim:
    Thường xuyên lau chùi làm sạch máy bằng cách tháo băng mực, chùi rửa cho sạch bụi & bụi giấy trong máy.Khi thấy bản in có các vệt mờ theo chiều ngang, đó là tín hiệu hết mực của băng mực, cần phải có biện pháp thay thế sửa chữa.Kết nối với các loại thiết bị khác.Để xúc tiến việc in ra các chế bản, máy in cần phải kết nối với máy tính xách tay hoặc qua mạng máy vi tính hoặc trải qua những kiểu chuyền dữ liệu khác.Kết nối với máy tính: Máy in rất có thể kết nối với laptop qua cổng LPT bản sắc hoặc các cổng USB (đa số những máy in Lúc này đều có khả năng liên kết với cổng USB của máy tính).
    Bàn in cổ với bản gỗ ở Trung Quốc
    Năm 1436 chữ in bằng hợp kim chì được dùng gồm chì, thiếc & antimoan (chì là thành phần chính chiếm 60%- 85%, nhưng chì là kim loại mềm, nên cho thêm antimoan (Sb) là sắt kẽm kim loại dòn chiếm 12%- 29%, thiếc (Sn) là kim loại dẻo, chống ghỉ tốt chiếm 2%- 7%. vào cuối thế kỷ 15 ở Triều Tiên đã sử dụng hợp kim chì 1 cách rộng rãi và cũng đã in được các bộ sách lớn. In chữ rời là một bước tiến khá lớn trong thời gian phát triển của ngành in sách. Nó có ưu điểm: dễ tháo gỡ, biến hóa và thay thế được. khi sử dụng xong có thể tháo ra để sử dụng cho các lần khác.
    Tham khảo thêm: http://domucin12h.net/
    Trong quy trình chép, tia laser sẽ làm phóng thích điện tích âm, một chiều trên trống,tạo ra một ảnh ẩn. Chính ảnh ẩn có điện áp thấp này (-130V) sẽ khởi tạo lực hút mực in. Ảnh ẩn này sẽ được "rửa" để thành một ảnh có thể nhìn thấy. Mực in được hút về roulô rửa ảnh hoặc bằng nam châm từ trong, (công nghệ của Canon) hay bằng phóng tĩnh điện (công nghệ Lexmark). Đến đây ảnh trên trống in được chuyển hẳn qua trang giấy khi nó áp lên trống
     
    Đang tải...
: may in

Chia sẻ trang này