Máy bơm sáng tạo JLM đến trong khoảng Japan

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 3/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Máy bơm nước JLM Nhật Bản là 1 trong các nhà cung cấp đi đầu về sản phẩm máy bơm nước tự dộng, chúng tôi khẳng định rằng sản phẩm là sự hài hòa giữa khoa học và sự cải tiến trong 1 công đoạn trong tương lai. hồ hết các nhân tố này đã được bộc lộ trong những nghiên cứu và sự phát triển các sản phẩm mới của chúng tôi. Sản phẩm máy bơm áp suất cao mới nhất đạt tới sự hoàn hảo về phần đông những góc cạnh, bề ngoài máy bơm mang sự thông minh to, bao gồm việc tưới tiêu, hệ thống tiêu nước ,thiết bị cung cấp nước gia đình. Máy bơm hoạt động hiệu quả và tiết kiệm, ngay cả việc tuần hoàn máy nước hot năng lượng mặt trời cũng góp phần mẫu mã tiêu dùng thuận tiện hơn.
    Máy bơm nước JLM là loạt sản phẩm máy bơm nước chân ko,tự động, bơm hút đẩy nước hot và nước lạnh được ngoài mặt hoàn toàn mới, là cái sản phẩm máy bơm nước sáng tạo được dùng rộng rãi trong việc lấy nước sinh hoạt, lấy nước lên từ đáy ác giếng, tăng sức ép của vòi nước, tăng áp cho thái dương năng (đường nước nóng) và lấy nước phục vụ tưới tiêu qui mô nhỏ.
    1 Đặc điểm sản phẩm.
    Máy bơm nước JLM được bề ngoài thủy lực cá tính, cấu trúc dạng hình hợp lý, điều này giúp sản phẩm có hiệu suất khiến việc cao hoạt động ổn định tiếng ồn nhỏ, thời kì tự khấu hao ngắn hơn so với các sản phẩm của những hãng máy bơm khác. Bình sức ép được xử lý qua điện phân, cấu tạo trục động cơ thép inox 304, gioăng cao su silicon chống ăn mòn cao, dạng hình gần gũi với môi trường.

    thông số máy bơm JLM
    [​IMG]
    hai Công tắc áp suất, cảm biến áp suất
    áp lực trong buồng bơm quyêt định máy bơm hoạt động hoặc giới hạn chạy. lúc áp lực của con đường ống nước thấp hơn so với ngừng dưới của công tắc sức ép thì máy bơm sẽ hoạt động. lúc áp suất của ống nước lớn hơn mức dừng trên của công tắc sức ép thì máy bơm sẽ giới hạn chạy, mức ngừng dưới và mức ngừng trên của công tắc sức ép có thể điều chỉnh trong khuôn khổ nhất mực. Công tắc ngắt mạch OMRON khởi động nhẹ nhàng và đáng tin cậy hơn. Hệ thống kiểm soát 2 chiều, dùng chíp máy tính chạy động cơ thông minh khoa học cao trước hết.
    phổ biến phương pháp tối ưu được ứng dụng bao gồm kiểm soát an ninh tự đông giới hạn đột nhiên có nước hoặc thiếu nước đầu vào (báo cạn) kiểm soát an ninh sự vân hành chạy khô, bảo kê sự trì hoãn về thời gian và bước khiêu vũ tần sô, bảo vệ sự chậm trễ trong việc khởi động động cơ điện, và bảo kê phanh động cơ điện.

    máy bơm nước JLM chân không

    ba sáng tạo có tầm quốc tế
    > hình trạng bên ngoài lôi cuốn : bề ngoài năng dộng,mang lại cảm giác mạnh mẽ
    > thiết kế bề ngoài ấn tượng : có mẫu mã bề ngoài sở hữu sở thích riêng,thanh thoát, kích thước nhỏ gọn, không chiếm rộng rãi không gian.Hiệu suát cao,tiếng ồn nhỏ.Tất cả những nguyên tố trên loại bỏ đươc các thiêt kế chất vá đang phổ quát hiện giờ.
    > phát động chậm : lúc đóng điện vào máy bơm,máy sẽ phát động chậm hơn trong vòng ba giây để bảo vệ động cơ và những linh kiện bên khác.
    > Máy tự ngắt điện, lúc nguồn nước vào máy bơm nước bị mất : lúc nguồn nước cấp cho máy bơm bị mất do điều kiện khách quan,máy sẽ tự động ngắt điện sau 8 phút,đẻ bảo vệ phớt nước và động cơ.sau một giờ nó sẽ tự khởi động trở lại và tư đo lưu lựng nước hiện với,liên tiếp như vậy cho tới khi lượng nước được cung cấp trở lại thường ngày,máy bơm nước sẽ hoạt động trở lại.
    > Máy giới hạn hoạt động,khi ngừn sử dụng nước: lúc dừng tiêu dùng nước ,hệ thống kiểm soát vi tính sẽ tự động phát hiện đưa ra tín hiệu điều khiển giảm tốc đọ động cơ sau đó sẽ ngừng hẳn.Không ngừng lại đột ngột như những máy sử dụng công nghệ cũ(Ngừng đột ngột) gây tổn hại cho những linh kiện trong máy bơm
    > Tự động kiểm soát lưu lượng đầu xả : có ngoại hình của các loại máy khuấy chìm đài loan nâng cao áp tự động ngày nay,khi người sử dụng dùng mang lưu lượng thấp hơn công suất của máy rơ le đóng ngắt liên tục gây ra tiếng ồn "tạch,..... tạch,....... tạch,..." tạo nên sự khó cịu, đặc thù về ban đêm, điều này cũng là xuất xứ dẫn tới đọ bền của máy bơm bị giảm đáng nhắc, sở hữu máy bơm nước thông minh JLM điều này được giải quyết hoàn toàn do được tích hợp đồ vật điện tử của hãng OMRON Nhật Bản. khi lưu lượng nước thấp ở dưới mức thông thường hệ thống này sẽ tự động phát hiện và chuyển sang chế độ vận hành sở hữu lưu lượng nước nhỏ để đảm bảo máy bơm vẫn chạy thường ngày và ổn định và dĩ nhiên ko phát ra tiếng ồn "tạch,..... tạch,....... tạch,...". Người tiêu dùng sẽ cảm nhận được điều thú vị này.
    > Tự động kiểm soát an ninh chống bị kẹt : lúc máy bơm nước ko dùng trong 1 thời kì dài thì cứ sau mỗi 72 giờ máy bơm sẽ tự động phát động lại khoảng tám giây để vận hành làm sach nước trong buống bơm điều này trách được hoàn toàn trạng thái bị kẹt cánh, đóng cặn, của máy bơm nước.
    > bảo vệ máy lúc quá chuyển vận : Bên trong động cơ được tích hợp sẵn rơ le nhiệt khi nhiệt độ động cơ máy bơm cao sẽ tự cắt không cho máy bơm hoạt động đảm bảo động cơ ko bị cháy trong điều kiện hoạt động không thuận lợi.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối :
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy khuấy chìm : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này