máy bơm nước tưới cây giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 13/11/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Ngoài dòng máy bơm tưới cây giá rẻ công nghiệp là item chủ công thì nhãn hàng bơm nước này còn sản xuất ra thị trường máy bơm tưới cây giá rẻ hay còn gọi là bơm nước làm béc phun, Đặc điểm vượt trội của loại sản phẩm bơm nước tưới cây giá rẻ là có nước bơm lên lớn, đường kính hút xả của bơm lớn bởi thế mà lượng nước phun ra mạnh và nhiều phục vụ tốt nhất nhu cầu tưới nước cho cây cối. máy bơm nhãn hiệu có tiếng tăm với động cơ chất lượng tốt, động tác bền bỉ đạt hiệu quả không thấp trong quá trình dùng trong.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : máy bơm nước hỏa tiễn thả chìm

    máy bơm nước tưới cây giá rẻ có model là GALAXY & LISHIBA là một mẫu máy phòng cháy cứu hỏa, chữa cháy trục ngang dạng xoáy, chuyên ứng dụng để bơm sạch cho thủy sản. Bơm có thiết kế chủ đạo bằng gang, máy được cái mã rất không to gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều không gian, dễ dàng dãi dùng & chuyển động.

    Là cái bơm nước tưới cây có cấu tạo máy bơm nước chuyên dụng để bơm hút chất lỏng sạch, đường kính hút-xả lớn tiện lợi trong việc máy bơm nước & dẫn nước, cánh bơm được ngoại hình dạng cánh xoáy do vậy lưu lượng bơm lớn, độ đẩy cao đẩy nước cũng rất cao. Phốt chịu nhiệt motor hành động bền bỉ, hiệu quả trong thời gian dài vẫn sẽ đem lại hiệu quả với lưu lượng & bơm lên cao bình ổn.

    Tham khảo : máy bơm nước điện chìm chuyên dụng

    bơm nước tưới cây giá rẻ góp phần quan trọng trong việc dẫn nước, kinh doanh nước cho cho cây xanh như tiêu dùng để tưới cafe, chống cạn, xã lũ trong các khu vực bán thủy sản. Người ta vẫn hay dùng máy bơm nước tưới cây giá rẻ với béc phun để tưới cây trên diện rộng, hoặc lắp với thứ phun sương để tưới cho các mẫu cây không cần nước bơm lên nhiều như lan, tưới rau, hoa màu hoặc xả nước cho thủy sản, bơm nước tưới cho cây công nghiệp cà phê, không thấp su, hồ tiêu. máy bơm tưới cây được dùng nhiều trong các áp dụng về cung cấp nước với lượng nước bơm lớn.

    Trong những thương hiệu bơm nước nức tiếng của Việt Nam thì là thương hiệu bơm THC VietNam Group đứng đầu về chất lượng & độ bền, máy bơm nước rộng rãi về sản phẩm, đầy đủ các chủng loại máy bơm xài cho cho cuộc sống như máy bơm ly tâm trục ngang, bơm đại lý đẩy cao, tăng áp, máy bơm chìm nước thải, bơm tuabin, máy bơm nước tưới cây & bơm chìm giếng khoan…Cho đến hiện nay thì máy bơm nước đã & đang thu được lòng tin của công ty TNHH trên nhiều quốc gia bởi chất lượng mà chúng đem đến so với cuộc sống của chúng ta.

    Công Ty Tân Huỳnh Châu nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site máy bơm nước giếng khoan dân dụng : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này