Máy bơm nước thải quy mô gia đình đặt chìm

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 25/11/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Quản lý nước thải dễ dàng, hiệu quả

    Đối với hồ hết người dân, nước thải sinh hoạt dưới dạng nước bẩn từ chậu rửa,máy giặt và bồn cầu nhà vệ sinh thì chỉ cần xả xuống cống là xong. Trong hồ hết các trường hợp thì đúng là như thế.
    Nhưng nếu bạn gặp rắc rối với tình trạng ngập nước, hoặc nước ngầm dâng lên tầng hầm, cần phải xả nước thải từ cao độ thấp hơn đường cống thoát nước, hay muốn kết nối một số phương tiện vệ sinh cách xa đường cống thoát nước chính, thì khi đó bạn cần một giải pháp xử lý bằng máy bơm nước thải của công ty Lạc Hồng để giải quyết.

    Các giải pháp nước thải sinh hoạt cho nhà có một hoặc hai hộ gia đình bao gồm bơm chìm, bơm thoát nước và bơm nước thải chìm và di động, cùng các trạm bơm nước thải lên cao để bơm nước thải và phân hầm cầu vào hệ thống cống chung. Chúng tôi đều có giải pháp cho bất kỳ nhu cầu nào của bạn. Nếu bạn có các yêu cầu máy bơm nước gia đình khác, hãy chọn Sản phẩm máy bơm nước gia đình của lachongcorp

    Máy bơm nước thải DSK - Máy bơm nước thải APP
    [​IMG]

    Các trạm bơm nước lên cao nhỏ gọn, vơ trong một

    quơ các trạm bơm nước lên cao dân dụng của chúng tôi đều được thiết kế cho cuộc sống đương đại. Các thiết bị nhỏ gọn, tất cả trong một vừa vặn với khoảng không gian nhỏ hẹp, có nghĩa là bạn có thể bổ sung thêm một bồn rửa hoặc toilet hay xây thêm một buồng tắm mới bất kỳ vị trí nào bạn thích. Dễ lắp đặt và chừng độ ồn thấp là những ưu điểm trổi khác của dòng sản phẩm này.
    Máy bơm nước thải SV

    [​IMG]
    Bơm nước thải linh hoạt và đáng tin cậy

    Ngoài ra, bơm thoát nước và bơm tuabin cũng được thiết kế với nhiều khả năng vận dụng khác. Bơm chìm được lắp đặt bên dưới cao trình mặt đất để bơm nước thải hộ gia đình từ máy giặt, chậu rửa và phòng tắm, hoặc để thoát nước từ khu vườn theo định kỳ.
    Để sử dụng tạm và làm tăng tính linh hoạt, loại bơm xách tay gọn nhẹ có thể chuyển di đi xung quanh để đảm đương nhiệm vụ thoát nước đặc thù tận nơi - chả hạn như kết nối để bơm nước vào hoặc thoát nước ra khỏi hồ bơi và bể chứa.

    vớ các máy bơm đều có hiệu suất vận hành cao, độ tin cẩn cao và tuổi thọ lâu bền. Chúng được dự trù sẽ có tuổi thọ bền, vận hành không gặp sự cố trong nhà của bạn.

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : máy bơm tuabin giá rẻ
    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc, Q.Bình Tân.
    Điện thoại : 08-6266 0944
    Fax: 08-6266 0505
    Web site máy bơm nước : dailymaybom.vn
    Chi nhánh Quận 2:
    Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Điện thoại: 08 2253 5292
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này