máy biến tần Đài Loan cùng Chi phí bảo dưỡng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi backlinkgold, 17/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Giá thành sửa chữa máy biến tần

    PLC DELTA DVP-14SS2 - Các ưu điểm & đặc thù chính: Dễ dẫn vào vận động với giao diện người sử dụng trực quan, bộ điều khiển PID & khả năng lập trình mà không cần bộ cấp nguồn tiêu chuẩn. lắp ráp dễ dàng do kích thước thuôn nhỏ, cắm DIN rail hoặc ốc vít, gắn hoạt bát. Dễ giao tiếp với 7 nguồn vào điều khiển và tinh chỉnh lập trình, 3 đầu ra tinh chỉnh và điều khiển khả trình và nhiều chọn lựa fieldbus khác. Dave Molin, tổng giám đốcHoneywell Building Control Systems cho biết “VFD không gồ gề giúp người mua giảm giá thành lắp ráp cùng theo đó giúp họ tiết kiệm chi phí nguồn năng lượng đáng kể”.
    [​IMG]
    Honeywell Environmental & Combustion Control là 1 bộ phận của Honeywell Automation and Control Solutions, cung ứng các biện pháp sản xuất kết hợp trong quá trình gia nhiệt, thông gió, làm giảm nhiệt độ & làm lạnh, lọc không gian, phân vùng, làm ẩm, điều hòa không gian, điều khiển và tinh chỉnh và xử lí nước, những thiết bị và mạng lưới hệ thống điện, tinh chỉnh và điều khiển chiếu sáng, tinh chỉnh tòa nhà, chuyển mạch, cảm ứng và bộ tinh chỉnh và điều khiển. công nghệ tiên tiến của ECC được tìm thấy trong hơn 150 triệu căn nhà, 10 triệu căn nhà cao tầng liền kề và nhiều nhà máy sản xuất trên toàn thế giới.
    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, nếu không hiểu biết nhiều hoặc không khẳng định thì không tự ý mắc nối hoặc biến hóa những tham số setup. Nhờ những chuyên gia kỹ thuật của hãng phân phối biến tần cho bạn chỉ dẫn lắp đặt, thiết lập để đã có được chế độ quản lý và vận hành tối ưu cho phần mềm của bạn. Khi biến tần báo lỗi hãy tra cứu mã lỗi trong tài liệu & khai phá Vì Sao gây lỗi, chỉ bao giờ giải quyết và khắc phục được lỗi mới khởi động lại.
    biện pháp lắp biến tần cho máy đùn nhựa
    Máy đùn nhựa những sản phẩm chính. Chất lượng và độ dầy mỏng dính của những mẫu sản phẩm chịu ảnh hưởng nhiều vào vận tốc của động cơ kéo quay trục vít. Khi chưa lắp biến tần. Mỗi mặt hàng khác nhau người tiêu dùng phải thay đổi tỷ số truyền của buly khác nhau. công suất điện tiêu thụ của động cơ là max( Do vẫn chạy tốc độ định mức).
    Trong biến tần, IGBT được tắt bật theo trình tự để có thể tạo xung với các độ rộng khác nhau từ điện áp Tuyến dẫn Một chiều được trữ trong tụ điện. bằng cách sử dụng Điều biến Độ rộng Xung hoặc PWM, IGBT rất có thể được tắt bật theo trình tự giống với sóng dạng sin được áp dụng trên sóng mang. Trong hình phía bên dưới, sóng hình tam giác nhiều chấm biểu thị sóng mang & đường tròn bộc lộ một phần sóng dạng sin. Nếu IGBT được tắt mở tại mỗi điểm giao giữa sóng dạng sin & sóng mang, độ rộng xung hoàn toàn có thể đổi khác. PWM rất có thể được dùng để khởi tạo đầu ra cho động cơ giống hệt với sóng dạng sin. tín hiệu này được dùng để điều khiển tốc độ và mô-men xoắn của động cơ.
    Đọc thêm: http://bientandailoan.com/
    Bộ điện kháng Một chiều thường được lắp ráp giữa bộ chỉnh lưu & tụ điện trên các bộ Biến tần 7,5 kW trở lên. Bộ điện kháng Một chiều có thể nhỏ và giá rẻ hơn Bộ điện kháng Xoay chiều. Bộ điện kháng Một chiều giúp hiện tượng kỳ lạ méo sóng hài & dòng chồng không làm hỏng tụ điện, mặc dù thế bộ điện kháng này không đáp ứng bất kỳ bảo vệ chống hoãn xung nào cho bộ chỉnh lưu. Tải có lực quán tính cao & tải thẳng đứng rất có thể làm tăng tốc động cơ khi động cơ cố chạy chậm hoặc dừng. hiện tượng kỳ lạ bức tốc động cơ này có thể khiến động cơ hoạt động như một máy phát điện. Khi động cơ tạo nên điện áp, điện áp này sẽ quay trở về tuyến dẫn Một chiều. Lượng điện thừa này phải được giải quyết bằng cách nào đó. Điện trở được dùng để sớm “đốt cháy hết” lượng điện thừa này được tạo được bởi hiện tượng lạ này bằng phương pháp biến lượng điện thừa thành nhiệt. nếu không có điện trở, các lần hiện tượng lạ tăng tốc này xảy ra, bộ truyền động có thể ngắt do Lỗi Quá áp trên Tuyến dẫn Một chiều.
     
    Đang tải...
: bien tan

Chia sẻ trang này