Mẫu nội thất nhà đẹp diện tích nhỏ 72m2 say đắm lòng người

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 1/3/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp diện tích nhỏ 72m2 mới lạ này của gia đình anh Nguyễn Ngọc Hà khu phố 3 Tam Hiệp Biên Hòa Đồng Nai. Gia đình anh mới xây nhà đẹp 4 tầng xong và nhờ công ty thiết kế thi công nhà phố BTNPD thiết kế trang hoàng nội thất nhà đẹp phong cách hiện đại bao gồm tầng trệt là nội thất phòng khách 16m2, nội thất bếp ăn đẹp rộng 30m2 cho ắt tầng trệt. Riêng thiết kế phòng ngủ có 4 không gian khác nhau, 1 nội thất phòng ngủ rộng 31m2 , còn lại các nội thất phòng ngủ cho con trai và con gái rộng 18m2 có cả bàn học cũng như ti vi, phòng wc chung nào chúng ta cùng khám phá với cách trang hoàng nội thất nhà đẹp diện tích nhỏ 72m2 4 tầng diện tích thi công xây dựng cho mẫu nhà phố đẹp 4 tầng 6x12m như sau

    Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 6m 4 tầng đẹp kiến trúc hiện đại anh Hà diện tích 6x12m

    Do phần thiết kế nhà đẹp mẫu nhà phố này ở tầng trệt có âm tường nên công ty thiết kế nội thất tphcm chúng tôi khéo léo trang trí các vật dụng như các mẫu sưu tầm linh vật của anh Hà, dễ dàng thiết kế ti vi treo ở hai bên là dạng hình 2 mỹ nữ dáng dấp cổ điển diễm kiều khoe những đường cong và 3 vòng của mình rất nghệ thuật. Phía mặt bằng sát bên trái là kệ tủ bar chứa rượu ngoại , trang trí âm thanh và thiết kế nội thất phòng karaoke gia đình với những vật liệu cách âm ốp tường. Một bộ bàn ghế thấp vừa tầm để bỏ dàn đĩa loa máy. Bộ bàn ghế sofa gọn nhẹ xinh xẻo vừa khuôn với diện tích.

    Ngoài ra, khi thiết kế nội thất phòng khách đẹp 16m2 (kích vào đây để xem thêm các mẫu thiết kế nội thất đẹp khác) này chúng tôi còn lắp đặt thêm các hệ đèn chiếu sáng như Sups, led giúp không gian phòng khách ấm êm thân thiện và sang hơn

    Tư vấn thiết kế nội thất nhà đẹp diện tích nhỏ – Phòng bếp ăn đương đại lãng mạn không gian đẹp

    Kết hợp những gam màu tím dị biệt giành cho không gian rộng thoáng phía sau với các vật dụng nội thất đẹp. Do tầng trệt chỉ dành riêng cho phòng khách và bếp ăn vì vậy không gian nơi đây khá thoáng view ra cửa sổ ngoài trời. Cùng với đó là sử dụng các tone màu hòa quyện như tone trắng và màu tím của ghế sofa bàn ăn 6 người. Bố trí tủ lạnh và tủ rượu vang ở hai bên tủ bếp, mặt tủ lát đá hoa cương granite trắng cáu cạnh sạch đẹp và dễ lau chùi. Thiết kế thêm 1 đèn chùm phía trên bàn ăn giúp nội thất nhà bếp đẹp và toát lên nét hài hòa đương đại hơn. Đây là không gian nội thất bếp ăn đẹp diện tích nhỏ 30m2 nhã và lịch sự.

    Các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ trải qua rất được công ty thiết kế và trang trí nội thất chúng tôi tối ưu ăn nhập với diện tích từng phòng lớn nhỏ khác nhau. phải phòng ngủ rộng cho vợ chồng chúng tôi dùng các gam màu tone trắng Kết hợp với lam nhạt có màu sắc tinh tế theo gu, ở phòng ngủ anh chị thiết kế thêm bàn làm đẹp, kệ tử đựng mỹ phẩm và các kệ tủ đựng áo quần, bàn làm việc tranh ảnh và kệ ti vi .. với phong cách thiết kế nội thất lãng mạn vừa trải qua và nhẹ nhõm thoải mái khi nghỉ ngơi.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố đẹp 72m2 theo phong thủy nhà ở phong cách hiện đại

    Thiết kế phòng ngủ cho con trai lớn (link xem chi tiết http://apdesign.vn/thiet-ke-noi-phong-ngu-con-trai/) thiết kế gần cửa sổ giúp lấy ánh sáng và 1 bàn học có kệ tủ sách, bàn vi tính, ti vi và bàn kê dàn âm thanh nghe nhạc cùng với đó là các kiểu tủ gỗ có thể để xống áo nhiều ngăn kéo trong đó có thể trưng bày các sản phẩm sưu tầm theo gu bóng đá thể thao.

    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ cho con gái với gam màu hồng tuyệt đẹp có tranh giấy dán tường nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn trong truyện cổ tích dân gian, bàn và tủ kệ sách học tập, chăn ga gối đệm Hàn Quốc , các tủ xếp sát tường với cửa sổ lấy sáng rèm kéo tiện ích giúp cho không gian học tập của bé đầy đủ ánh sáng.

    Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà đẹp diện tích nhỏ 72m2 với các phong cách thiết kế nội thất phòng khách nhỏ 16m2, nội thất bếp ăn nhà đẹp diện tích nhỏ 30m2 và các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ cho mẫu nhà đẹp diện tích hẹp mặt tiền 6m của công ty thiết kế nội thất BTNPD chúng tôi. Do phần phòng tắm đã có chủ đầu tư xây dựng nên chúng tôi không đưa vào bài này mà chỉ giới thiệu phong cách thiết kế nội thất nhà phố đẹp 72m2 này thôi. Hi vọng với không gian sống lý tưởng, kiến trúc bền vững và hài hòa trên đây giúp quý vị cảm nhận để có kế hoạch cho riêng tổ ấm của mình.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty thiết kế xây dựng AP Design
    Điện thoại: 0935.598.538 - 0909.240.390
    Website: http://apdesign.vn/gioi-thieu/
    Địa chỉ: 172/18 Phạm Văn Chiêu - Phường 9 - Quận Gò Vấp - TP HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này