Mẫu Nhà Phố 4 Tầng 80 Mét Vuông Cao Cấp Độc Đáo

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 8/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Một trong những ưu điểm nổi bật nhất hiện nay của thiết kế nhà phố là giúp nới rộng không gian sống và đưa thiên nhiên vào nhà thông qua những phương pháp thiết kế tiên tiến mang tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao, cùng công ty xây dựng xem qua mẫu nhà bên dưới để có thể cảm nhận và hình dung rõ hơn ngôi nhà của mình trong tương lai nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà đẹp 4 x 20m

    • Với mong muốn một thiết kế mặt tiền hiện đại nhưng đơn giản phần bê tông trắng hình chữ C xen kẻ nhau tại các tầng đã làm tốt điều này, những khung kim loại đen càng làm màu trắng chủ đạo của ngôi nhà trở nên nổi bật.
    • Thay vì xây cổng và tường thì ngôi nhà này đã không làm như thế do đó phần gara dưới tầng trời đã được tạo ra như một cửa cổng kính và an toàn.
    • Những gam màu như trắng đen và xanh lá đậm đã tạo nên một mặt tiền đẹp mắt và hài hòa về màu sắc lẫn chi tiết thiết kế, phần tum rộng thoáng với phần lam khung cưa.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mô tả chi tiết cho không gian sống bên trong.

    • Ngôi nhà được chia làm 4 tầng để có thể đảm bảo đầy đủ không gian riêng và chung cho mọi thành viên trong gia đình, cụ thể là tầng trệt một gara phía trước thông qua phòng khách và bếp có bàn ăn từ một sân vườn mở có giếng trời giữa nhà, phía sau là WC chung và sân.
    • Tầng 2 thì có 2 phòng ngủ với WC chung và thư phòng để làm việc.
    • Tâng 3 đặc biệt khi dùng để kinh doanh phòng thu âm, chính giữa là phòng thư giãn, bar và massage cho gia đình, phía sau là WC chung và phía trước là ban công.
    • Cuối cùng là tầng 4 gồm 1 phòng ngủ với WC chung, 1 phòng thờ và sân phơi phía sau, phía trước là sân vườn rộng.

    Một không gian sống kết hợp kinh doanh hiện đại và tiên nghi phải không nếu bạn muốn sỡ hữu một thiết kế tuyệt vời như trên và có thêm nhiều yêu cầu khác để phù hợp với mình thì liên hệ ngay với Ngô Huỳnh bạn nhé.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này