Mẫu Nhà Hình Khối Sang Trọng Và Mới Lạ

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi nghiant249, 21/1/17.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    373
    Đã được thích:
    0
    Một thiết kế nhà hiện đại có hình khối nữa sẽ được nhà thầu xây dựng (http://ngohuynh.com/) giới thiệu đến bạn, đây cũng là một trong những thiết kế dẫn đầu xu hướng nhà ở hiện nay được nhiều người đánh giá cao về mức độ thẩm mỹ và công năng sử dụng, nếu bạn thật sự quan tâm hãy cùng tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Ý tưởng thiết kế nhà đẹp.
    • Ngôi nhà vườn có thiết kế hình khối này được tạo nên từ những bức tường bê tông thô đã qua xử lý nên nhìn từ góc độc này những đường nét thiết kế trở nên gọn gàng và tinh tế hơn hẳn.
    • Ngôi nhà có khoảng sân khá lớn cách thiết kế sân vườn cũng mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng của châu âu, những chiếc cửa kính ngẫu nhiên ở mỗ gian nhà càng làm nổi bật lên thiết kế hình khối độc đáo của công trình này.
    [​IMG]

    Phía sau nhà là thiết kế hồ bơi hiện đại và đẹp mắt, nhìn từ góc độ này ngôi nhà như một thành phố thu nhỏ với những ô cửa sỗ sáng đèn.

    [​IMG]

    Không gian phòng khách hiện đại với cách bày trí nội thất độc đáo, trần nhà khá cao tạo nên cảm giác sang trọng và đẹp mắt, chính giữa nhà là phần tường cột khá lớn tạo thế vựng chắc cho không gian bên trong.
    [​IMG]
    Không gian bếp phía sau phòng khách được trang trí đá họa tiết vô cùng thú vị, nội thất được chọn khá kĩ lưỡng và có thiết kế rất sang trọng.​
    [​IMG]
    Không gian phòng ngủ thoáng mát và tiên nghi với khung cửa kéo rộng giúp lấy sáng và căn bằng không khí trong phòng, từ đây chủ nhân sẽ có tầm nhìn bao quát ra khu vườn bên ngoài.​
    [​IMG]
    Thiết kế phòng tắm hiện đại tiện nghi với nội thất màu trắng tinh tế, thiết kế trần nhà cao giúp không gian này trở nơi thông thoáng và sang trọng hơn trông thấy.​
    Một ngôi nhà tuyệt vời và rất tiện nghi phải không nào, mọi thắc mắc về tổ ấm của mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé, bảng giá xây nhà trọn gói (http://ngohuynh.com/xay-nha-tron-goi/) tiết kiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng sỡ hữu thiết kế như mong muốn.

    Xây dựng Ngô Huỳnh sẽ đồng hành cùng bạn,với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đầy sáng tạo sẽ giúp bạn tư vấn thiết kế và lấy giấy phép xây nhà đẹp trọn gói giá rẻ miễn phí, ngoài ra gói bảo hành dài hạn cũng sẽ làm bạn an tâm hơn cho ngôi nhà của mình, còn rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi đến với Ngô Huỳnh, nhanh chóng quyết định cho ngôi nhà của mình ngay bạn nhé.
     
    Đang tải...
: thiet ke nha

Chia sẻ trang này