Luyện phát âm tiếng anh đơn giản và hiệu quả

Thảo luận trong 'Địa điểm du học' bắt đầu bởi thainguyen, 4/10/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    1. Luyện nói tiếng Anh trước gương giúp bạn tự tin khi giao tiếp
    Đặc điểm của việc tập luyện này giúp bạn có thể quan sát được khẩu hình miệng, hết thảy khuôn mặt và cơ thể bạn khi nói. Hễ có thời gian, hãy dành một ít phút đứng trước gương và tập nói.

    Lựa chọn một chủ đề bất kỳ trong cuộc sống hàng ngày và dành ra 2 – 3 phút chỉ để nói mà thôi. Phương pháp này giúp bạn điều chỉnh miệng và lưỡi khi luyện phát âm nhiều lần để tìm ra âm chuẩn xác, cũng như tự tin nhìn thẳng vào đối phương trong giao tiếp tiếng anh doanh nghiệp.
    Nó cũng khiến bạn có cảm giác như đang được nói chuyện với ai đó, vậy nên bạn có thể giả vờ như đang thảo luận vấn đề đó với một người bạn thân.
    [​IMG]
    2. Tập trung vào việc nói trôi chảy và không quan tâm đến ngữ pháp giúp bạn tăng khả năng giao tiếp
    Bạn có để ý rằng trong quá trình nói và phát âm, bạn thường ngừng lại bao nhiêu lần không?

    Cứ mỗi một lần như thế, bạn sẽ lại bị “tiêu bớt” đi một chút tự tin và cảm thấy không còn thoải mái như lúc đầu nữa. Vẫn áp dụng bài tập diễn thuyết trước gương ở trên, bây giờ bạn hãy đặt ra thách thức cho chính bản thân mình: phải nói mà không ngừng lại hay lắp bắp trong suốt quá trình đó.

    Điều này có nghĩa là các câu của bạn sẽ không hoàn hảo về mặt ngữ pháp, nhưng không sao hết! Nếu bạn tập trung vào việc nói trôi chảy thay vì nói đúng, bạn sẽ vẫn hiểu và nghe tốt hơn.Bạn có thể dạy tiếng việt cho người nước ngoài để cải thiện sự trôi chảy trong giao tiếp hơn.
    [​IMG]
    3. Học tất cả các hình thái của từ giúp vốn từ của bạn phong phú hơn
    Hình thái từ là hình thức biểu hiện của một từ, bao gồm: dạng nguyên thể, quá khứ, danh từ, động từ, trạng từ, tính từ.

    Hãy để việc nói trở nên dễ dàng hơn bằng cách học các hình thức của bất kỳ từ nào bạn học được. Bạn nên làm điều này ngay khi bạn đang học những từ vựng mới. Bạn hãy tìm tòi và ghi nhớ, kể cả các từ đồng nghĩa, trái nghĩa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này