Luật bản quyền là gì? Những điều bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi Alpenliebe, 9/3/17.

  1. Alpenliebe

    Alpenliebe Active Member

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Bản quyền là gì, bản quyền bài viết là gì ứng dụng trong seo như thế nào đó chính là chủ đề mà chúng ta sẽ bàn đến trong ngày bữa nay. Ở đa dạng đất nước trên thế giới vấn đề bản quyền đã được thi công khuông pháp lý riêng cho nó với hẳn 1 đạo luật về bản quyền và với trí óc.

    Đọc thêm >>> Lawyers in Vietnam

    Bản quyền là gì?

    Nhưng hôm nay tôi sẽ đi sâu vào một khía cạnh nhỏ hơn của luật bản quyền đó là về những bài viết trên website vậy bản quyền của những bài viết này là gì? Bạn biết đó xu hướng seo ngày càng chú trọng đến việc viết nội dung điều này đòi hỏi những admin web phải khiến cho việc mệt nghỉ.



    [​IMG]
    Vậy bản quyền là gì áp dụng vào seo như thế nào?

    Khái niệmluật bản quyền bài viết là việc google xác nhận ai đấy là chủ hợp pháp của một tài nguyên trên internet điều này bao gồm cả văn bản và hình ảnh video các công cụ đa truyền thông hẳn nhiên. Người đăng ký bản quyền phải là người với tài nguyên 1 bí quyết hợp pháp.

    Và theo lệ luật công bằng với hai bài viết y sì nhau thì người nào đăng ký trước với google bản quyền sẽ thuộc về người đó. Hoặc có thể xảy ra một vụ chanh chấp nhằm phân sử xem ai mới là tác giả thật sự và người nào sẽ là người rút cục với bản quyền.

    Đọc thêm >>> Luật sư sở hữu trí tuệ

    Đóng dấu bản quyền

    Việc hiểu rõ bản quyền là gì sẽ giúp ích số đông cho chúng ta lúc khiến seo Ví như những ai từng học một khóa học seo ở trọng điểm tôi ắt hẳn bạn đã được tôi dạy cách làm sao để đăng ký bản quyền bài viết với google. Nếu như bạn chưa từng học về seo cũng không sao tôi sẽ san sớt cho bạn đơn thuần bản chỉ cần khai báo với google bản là chủ bài viết và đăng ký bản quyền với google là xong.



    [​IMG]
    Hoặc không bạn với thể dùng phương tiện DMCA để bảo đảm nội dung của mình không bị người khác copy hay đem đi đăng ký bản quyền mất. Seo giờ đây chính yếu dựa vào nội dung để lên top vậy nên khi đã đầu tư công sức cho những bài viết thì cũng nên đăng ký bản quyền nhé.

    Xem thêm : vietnam commercial law

    Vậy là bạn đã biết bản quyền là gì rồi nhé hi vẳng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc gìn gìn công sức viết bài. Giả dụ bạn mà chưa rõ về seo đừng ngần ngại đăng ký ngay chương trình tập huấn seo cầm tay chỉ việc của chúng tôi ngay hôm nay hứa hẹn gặp lại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này