lựa chọn máy bơm nước dùng cho giếng khoan

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 25/7/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    bơm nước giếng khoan hiện đang là thiết bị được dùng trong rất nhiều trong đời sống. Đối với các cá nhân, gia đình hoặc trong công nghiệp, dùng trong nước giếng khoan vẫn là lựa của nhiều người. Tùy theo môi trường vận hành, tính chất nguồn nước, nhu cầu xài..mà người tiêu dùng trong có khả năng chọn lọc những sản phẩm phù hợp.

    Trên thị trường Việt Nam ngày nay có 2 dòng bơm chính dùng bơm nước giếng khoan: bơm thả chìm, bơm đặt cạn (bơm dân dụng). Mỗi cái bơm đều có các ưu, nhược điểm khác nhau. Đối với gia đình hoặc cá nhân, chúng tôi khuyên bạn nên xài dòng bơm gia dụng. Đây đa số là các dòng bơm công suất không to, lưu lượng bơm không lớn, phù hợp sử dụng cho sinh hoạt. Bơm được đặt trên thành giếng hoặc trên nóc bể chứa. Bơm hoạt động ổn định, dễ rắp đặt, dễ dàng khắc phục sự cố, tiêu hao ít năng lượng, giá thành sản phẩm ở mức vừa phải. Thông thường, với dòng bơm này, người dùng nên chọn lựa sản phẩm mang thương hiệu GALAXY hoặc máy bơm LISHIBA của Tan Huynh Chau
    [​IMG]
    máy bơm dân dụng

    Dòng bơm thứ 2 sử dụng cho giếng khoan là bơm chìm. Đây chủ yếu là bơm có công suất lớn, được đặt chìm trong môi trường nước, lưu lượng bơm đạt không thấp. bơm nước chìm giếng khoan thích hợp cho các mục đích công nghiệp nhiều hơn là những xài sinh hoạt.

    các dòng máy bơm chìm giếng khoan được ưa chuộng và dùng nhiều tại Việt Nam bao gồm: GALAXY, LISHIBA, DONGYIN yêu cầu về cấu tạo & điều kiện vận hành cũng như các chế nồng độ bảo vệ sản phẩm & người tiêu ứng dụng khó tính hơn so với việc dùng một chiếc bơm gia dụng. Điều cần lưu ý nhất khi sử dụng sản phẩm này là bạn phải biết tất cả các yếu tố cần có bao gồm công suất, lưu lượng, độ đẩy cao...của máy bơm nước. Cụ thể, khách hàng cần lưu ý những điểm sau đây:

    - Xác định vị trí nguồn nước, nồng độ sâu của giếng & tầng nước ngầm.

    - xài bơm dân dụng có công suất khoảng 125W-750W nếu mức nước trung bình khoảng 8m trở xuống. cái bơm này trung bình lưu lượng nước đạt khoảng 1-5m3/giờ, thích hợp cấp nước cho những thiết bị trong nhà như máy giặt, máy nước nóng...với những công trình xây dựng, các tòa nhà không thấp tầng...cần đẩy nước lên không thấp thì nên xài bơm chìm (bơm hỏa tiễn), xài bơm được nước ở độ sâu dưới 30m, chịu ăn mòn, vận hành ổn định.

    - Đối với mực nước sâu trên 60 mét, nên xài bơm chìm chuyên dụng.

    Trong thực tế, các mẫu máy bơm nước này được sử dụng nhiều trong các trạm bơm nước (cấp 1 hoặc cấp 2) cấp nước cho sản xuất nông nghiệp hoặc dùng cho các khu dân cư.

    Để được tham khảo về sản phẩm cũng như kỹ thuật rắp đặt, hoạt động máy bơm dùng cho giếng khoan. quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

    Công Ty THC nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : 31B Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
    Hotline : 1900 066 667 Fax : (+84) 028 3713 9813
    Web site May bom hoa tien Tan Huynh Chau : thcgroup.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này