Lựa chọn giày công sở

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 15/6/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    0
    Đôi giày giúp cho quý ông thể hiện được sự lịch lãm, đẳng cấp của mình nơi công sở do vậy chọn được một đôi giày ưng ý cũng khá là khó khăn. Vậy khi chọn giày nam công sở quý ông đã có những mẹo gì chưa. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nào.

    Xem thêm: cách phối đồ cùng giày lười nam mốt nhất 2017

    Lựa chọn một đôi giày đúng size

    [​IMG]

    Đây được xem là một tiêu chí khi lựa chọn một đôi giày nói chung và giày nam công sở nói riêng. Sở hữu một đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn đi lại hoạt động dễ dàng mà không có cảm giác khó chịu, đau chân. Một đôi giày quá chật giúp bạn khó khăn khi hoạt động mạnh. Ngược lại một đôi giày quá rộng lại gây bất tiện cho việc di chuyển.

    Lựa chọn giày theo phong cách lịch lãm

    Đối với nam giới nơi công sở, yếu tố chuyên nghiệp cần phải đặt lên hàng đầu. Vì vậy không phải đôi giày nào bạn thích cũng là phù hợp với dân văn phòng. Hãy chọn một đôi giày có phong cách lịch lãm sẽ luôn là một sự lựa chọn sáng suốt cho bạn.

    Xem thêm: cách phối đồ cùng giày lười nam mốt nhất 2017

    Chọn một đôi giày với màu sắc phù hợp.

    Màu đen dễ phối đồ nhất

    Lời khuyên khi chọn giày nam công sở bạn cần chọn những đôi giày có tông màu lạnh như đen, nâu, nâu đỏ...để dễ dàng phối đồ với các mẫu quần áo công sở cũng như phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau không bị lố

    Chọn giày với thiết kế đơn giản

    Mẫu giày thiết kế đơn giản

    Nhằm giúp cho việc hoạt động nơi công sở được dễ dàng, bạn cần chọn những đôi giày nam có thiết kế đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian để đi. Một đôi giày nhiều dây buộc chắc chắn không phải là một lựa chọn đúng đắn.

    Chọn giày hài hòa với trang phục

    Không phải kiểu giày nam nào cũng có thể mix được với những bộ vest, sơ mi lịch lãm của dân văn phòng. Do vậy bạn cần chú ý để lựa chọn được những mẫu giày phù hợp. Lời khuyên dành cho bạn là đừng chọn giày cao cổ cho nam giới làm việc ở văn phòng.

    Bên cạnh mẫu giày nam công sở bạn cũng nên để ý đến một số lưu ý khác như: nên chọn giày vào buổi chiều, chọn một số mẫu giày khác nhau nhằm thay đổi và làm mới bản thân...

    Xem thêm: Sang trọng hơn cùng giày lười nam da bò cao cấp
     
    Đang tải...
: giày nam

Chia sẻ trang này