Lợi ích khi học tiếng Anh ở nước ngoài

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi thainguyen, 15/3/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,022
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay, việc ra nước ngoài để học Ngoại ngữ nói chung và Tiếng Anh nói riêng đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn đối với nhiều người ở Việt Nam. Chi phí cũng không còn là mối bận tâm quá lớn đối với những bạn có nhu cầu và ý định đi du học ngoại ngữ nếu các bạn biết cân đối các khoản chi tiêu, cũng như thời gian cho vấn đề này. Bởi lẽ, học và rèn luyện tiếng Anh ở môi trường sử dụng tiếng Anh thường xuyên thường mang lại hiệu quả hơn so với học tại Việt Nam.

    [​IMG] Học tiếng Anh tại nước ngoài mang lại nhiều lợi ích

    Dưới đây là một số lợi ích khi học tiếng Anh ở nước ngoài:
    1. Được sử dụng tiếng Anh với tần suất 24/24
    Khi đi học tiếng Anh ở nước ngoài, ngoài việc tập trung học tiếng Anh học thuật trên lớp, học viên còn sử dụng tiếng Anh ngoài giờ bằng việc trao đổi với giáo viên bản ngữ, bạn bè hay giao tiếp hằng ngày với người dân bản xứ. Vì tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nên cách duy nhất để bạn có thể tồn tại trong môi trường bản xứ là sử dụng tiếng Anh thay vì tiếng mẹ đẻ của bạn một ngôn ngữ khác. Tất nhiên nếu bạn không biết, bạn có thể sử dụng ngôn ngữ cơ thể, tuy nhiên bạn chỉ sử dụng ngôn ngữ cơ thể khi bạn không thể tìm được từ ngữ để diễn đạt ý của mình. Lâu dần, bạn sẽ có ý thức học thêm từ để có thể giao tiếp một cách thành công hơn. Với tần suất sử dụng tiếng Anh trong giờ học, ngoài giờ hay thậm chí với bạn cùng phòng của bạn lên tới 24/24 giờ trong ngày, chắc chắn tiếng Anh của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể.( tìm hiểu thêm cung cấp giáo viên nước ngoài dạy tiếng anh)
    1. Cải thiện kỹ năng giao tiếp trong một thời gian ngắn
    Môi trường học tập tiếng Anh hiệu quả nhất là học tại nước bản xứ, nơi tiếng Anh được sử dụng như một ngôn ngữ chính thức. Bởi vì khi tiếng Anh được sử dụng hằng ngày, điều kiện tối thiểu là bản thân người học phải nói tiếng Anh hằng ngày để có thể giao tiếp. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh học thuật nhưng một điều chắc chắn là tiếng Anh giao tiếp của bạn sẽ cải thiện một cách nhanh chóng. Bạn có thể nhìn thấy điều này bằng cách so sánh những người xuất khẩu lao động ở Hàn, Đài Loan. Họ là những không có nền tảng tốt về ngôn ngữ nhưng khi làm việc và sinh sống ở nước ngoài một thời gian, họ có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn, tiếng Đài một cách vô cùng nhuần. Thử hỏi khi bạn đã có thể giao tiếp tiếng Anh một cách cơ bản thì khả năng của bạn sẽ thay đổi như thế nào sau khi học tiếng Anh ở nước ngoài?

    1. Có cơ hội đi du lịch, khám phá những vùng đất mới
    Một lợi ích không thể phủ nhận là khi đi học tiếng Anh ở nước ngoài bạn có cơ hội được đi du lịch, khám phá những vùng đất, con người mới và mở rộng mối quan hệ bạn bè. Bạn còn có thể cải thiện kỹ năng sống của mình, giúp mình trưởng thành và độc lập hơn. Đây là những lợi ích mà bạn khó có được khi bạn lựa chọn học tiếng Anh tại Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này