Lò Cần Gia chuyên phân phối bỏ sỉ bánh bao

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 28/8/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Mặc dù bánh bao xuất phát từ Trung Quốc, đã qua tay nghề chế biến của người Việt, mùi vị bánh bao càng thêm đậm đà. & dần đà , bánh bao từ lâu đã đi vào sách ẩm thực để trở thành món ăn quen thuộc tại Việt Nam. Trong đó phải kể đến bánh bao ngọt. Bánh bao ngọt khá dễ ăn lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết tạm thời cho cơ thể, có thể sử dụng để dằng bụng và dễ dàng mua ở bất cứ đâu thế nên bánh bao ngọt là lựa chọn hàng đầu để bổ sung năng lượng vào buổi sáng. Để đáp ứng nhu cầu mua bánh bao ngọt số lượng lớn cong ty ban banh bao Cần Gia có bán bánh bao giá sỉ.
    [​IMG]
    Bánh bao Cần Gia làm được đảm bảo chất lượng sản phẩm ngon ngọt, vừa ăn và bắt mắt. Có nhiều khách hàng chọn mua bánh bao ngọt giá sỉ số lượng lớn để dùng cho việc từ thiện. Đó cũng là một điều tốt. Thay vì ăn bánh mì khô khan thì nay đã có thêm một sự lựa chọn đó là bánh bao ngọt giá sỉ. Bánh bao ngọt Cần Gia có lớp vỏ ngoài mịn màng dai ngon, phần bánh đầy đủ chất dinh dưỡng, được nhồi đều tay nên tơi xốp và chín đều, ko sống cũng không nhão, phần nhân bên trong thơm mùi trứng sữa tươi ngon. Màu xanh của bánh chính là yếu tố bắt mắt nhất, được làm từ lá dứa, bánh bao ngọt có màu & mùi dứa thơm ngon béo ngậy, chưa thưởng thức đã thấy kích thích thị giác và khứu giác khách hàng.

    Khách hàng có nhu cầu lựa chọn , muốn đặt mua bánh bao sỉ, lẻ tại Tp HCM cũng như các cty Cần Gia ở tỉnh lân cận. Có hai hình thức đặt hàng bánh bao ngọt giá sỉ phù hợp cùng nhu cầu của khách hàng

    – Quý khách có thể trực tiếp đặt bánh bao ngọt giá sỉ đã qua số điện thoại trên web site Cần Gia, vui lòng gọi đến số 09.333.555.09 – 0909 566 965. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn tận tình để quý khách có một sự chọn lựa mua hàng thuận tiện nhất & đặt nhận hàng trong thời gian sớm nhất.

    – Cách thứ hai quý khách có thể gửi email đến địa chỉ sau: [email protected], bộ phận chăm sóc khách hàng của lò bánh bao Cần Gia sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trải qua số điện thoại quý khách để lại để xác nhận đơn hàng của quý khách.

    Chúng tôi chỉ xác nhận & tiến hành sản xuất những đơn hàng có cung cấp đầy đủ thông tin về khách hàng gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại khách hàng chính xác. Để tránh trường hợp Cần Gia đã sản xuất bánh tuy nhiên khách hàng không nhận, cty bánh bao Cần Gia không cần khách hàng cọc trước phần tiền làm bánh.

    công ty TNHH bánh bao Cần Gia hân hạnh được phục vụ Quý khách.

    đại lý bánh bao chay Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của dai ly ban banh bao Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này