LG Q6 vs Moto G5 Plus: Liệu sẽ sở hữu nhà vô song mức trung mới?

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi tranthanh2007, 27/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    0
    LG cuối cùng qua bắt đầu ra mắt 1 smartphone mức trung thu hút tương đối tuyệt vời là LG Q6. Nhưng liệu nó có đủ để đánh bại "nhà vô địch" Lenovo Moto G5 Plus?

    thay màn hình samsung a9

    LG vừa show đt thông minh mới nhất of mình, LG Q6 mang 1 định hướng tuyệt đối khác trước đó. sở hữu những đt này, đơn vị muốn cung ứng 1 Nhân xét tuyệt vời sở hữu mức giá phù hợp. kèm theo, thị trường di động giờ đây sở hữu rất nhiều các đối phương khó khăn mạnh, Lenovo là 1 vào số đó sở hữu những smartphone tầm trung tuyệt vời.

    sp thú vị số 1 của Lenovo là Moto G5 Plus đang được mệnh danh là điện thoại sáng suốt tầm trung rẻ nhất thị trường hiện nay. Vậy LG Q6 với Review mặt hình đẳng cấp trong khoảng đàn anh G6 liệu sở hữu cạnh tranh được có đối thủ của mình không? Bài viết sẽ Nhận định ưu khiếm khuyết of 2 đt này đến các quý khách.

    [​IMG]


    tham số công nghệ và hiệu suất


    lúc nói đến thông số kỹ thuật, một thắng lợi rõ rệt là dành cho Moto G5 Plus. Hãy bắt đầu với bộ vi xử lý. LG Q6 dùng chip Qualcomm Snapdragon 435 - ấy là một con chip hơi theo đúng nghĩa of nó. Nhưng trên thực tiễn nó ko thể so sánh có Qualcomm Snapdragon 625 được đồ vật của Lenovo Moto G5 Plus. Nói bí quyết khác, nếu khách hàng đang kiếm tìm 1 điện thoại mức trung manh mẽ giữa 2 cái tên này thì đảm bảo sản phẩm trong khoảng Lenovo sẽ là một lựa chọn tối ưu hơn. Moto G5 Plus đảm bảo cung cấp Trải nghiệm chơi game Android, xử lý đa nhiệm hơn đối thủ of nó.

    Moto G5 Plus là cũng phải chăng hơn ở những những mảng khác của tham số kỹ thuật. vào lúc bản nguyên tắc of LG Q6 đi kèm với 32GB dung lượng lưu trữ và 3GB RAM thì sp của Lenovo sản xuất 64GB dung lượng lưu trữ mang 4GB RAM. đồng thời, điện thoại mức trung của LG cũng thiếu sót một vài công nghệ phổ biến hiện tại như cảm biến vân tay so sở hữu Moto G5 Plus.

    không sở hữu nhiều tranh luận ở đây - Moto G5 Plus là một cái đt mạnh mẽ hơn.

    thay màn hình samsung j7 prime

    Chiến thắng: Lenovo Moto G5 Plus


    cấu trúc, hiển thị


    trong khi Lenovo Moto G5 Plus là 1 thứ mạnh mẽ hơn lúc nói tới tham số khoa học nhưng về cấu trúc thì LG Q6 lại sở hữu phần nhỉnh hơn một chút. điện thoại từ LG sở hữu 1 mặt hình to hơn mang 4 góc panel được bo tròn na ná như 1 vài flagship đang sở hữu trên thị trường như LG G6 bổ ích Galaxy S8. Mặt sau của Q6 cũng hơi dễ dàng chỉ với logo và một camera ở góc trái của điện thoại.

    Đối có Moto G5 Plus, nó không phải xấu xa. Nó sẽ kén lựa chọn người mua hơn theo thẩm mĩ cá nhân khi Trên tay kiến trúc cụm camera tương đối hầm hố phía sau. Điều hoàn hảo hơn của điện thoại 2017 chính là nó có cảm biến vân tay tích hợp bên trong nút Home vật lý phía trước.

    màn hình hiển thị trên hai điện thoại là tương đối tương tự về chất lưuonjg. vào khi màn hình of LG Q6 có độ phân giải là một.080 x 2.160 pixels thì Moto G5 Plus đạt ngưỡng là 1.080 x 1.920 pixels. mặt hình của smartphone tới từ LG lớn hơn một chút là 5.5 inch (Moto G5 Plus là 5.2 inch) Nên mật độ điểm Ảnh là khá tương đương nhau.

    không một sp nào ở đây là có thể chống thấm nước nhưng chúng lại sở hữu điểm chung là Trên tay khung kim khí unibody. đấy là điểm sáng của những điện thoại mức trung giờ đây.

    LG Q6 có kiến trúc tiên tiến hơn và ưa nhìn với tất cả người.

    Chiến thắng: LG Q6


    Tuổi thọ pin


    những điểm tương đồng không chỉ dừng lại ở mặt hình. Cả hai điện thoại hiệu năng chính xác kích tấc pin na ná sở hữu cộng dung lượng là Những,000mAh. tuy vậy, LG Q6 lại ko được vật dụng tính năng sạc nhanh trong khi Moto G5 Plus lại sở hữu điều 2017.

    Moto G5 Plus có khoa học sạc nhanh còn LG Q6 thì ko

    ấy có thể là 1 Những khác biệt trọng điểm. Nếu quý khách là 1 người bổ ích di chuyển thì công nghệ sạc nhanh sẽ trợ giúp tiết kiệm tương đối rất nhiều thời gian. Chỉ phải trên dưới 30 phút sạc là bạn đã có khả năng dùng thêm Moto G5 Plus vào vài giờ tiếp theo.

    Chiến thắng: Lenovo Moto G5 Plus


    Camera


    LG Q6 sở hữu camera sau 13MP và camera trước 5MP

    Hệ thống camera là 1 trong các yếu tố càng ngày càng quan trọng của smartphone sáng suốt. tất cả người đều dùng điện thoại nhằm lưu lại khoảnh khắc thường xuyên vào sinh sống. Vậy LG Q6 hay Moto G5 Plus sẽ mang đến Review chụp Hình tốt hơn?

    Moto G5 Plus thì có camera 12MP, khẩu độ F/1.7 và camera trước 5MP

    Về thông số, camera của LG Q6 sở hữu độ phân giải 13 MP nhưng có khá ít công nghệ ngoài năng lực lấy nét tự động AF. trong khi ấy Lenovo lại đồ vật cho Moto G5 Plus hơi phần lớn trang bị hoàn hảo của camera như độ phân giải 12MP, khẩu độ F/1.7, AF và flash dual tone. năng lực quay video of camera trên smartphone từ Lenovo cũng phải chăng hơn mang độ phân giải là 2160p còn LG Q6 chỉ giới hạn lại ở 1080p.

    thay màn hình samsung a7 2017

    Chiến thắng: Moto G5 Plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này