Lắp Đặt Phòng Karaoke Kinh Doanh Mỹ Phượng - Tiền Giang

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi songnhac, 19/7/17.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ KARAOKE MỸ PHƯỢNG

    Karaoke Mỹ Phượng tọa lạc tại Tân Tây, Gò Công, Tiền Giang được xem trung tâm giải trí của khu vực, nơi thỏa mãn niềm đam mê ca hát của người dân địa phương. Nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, tràn ngập sắc màu nhờ hệ thống đèn LED đẹp mắt. Đặc biệt, cùng với dàn âm thanh karaoke hoành tráng do Sóng Nhạc cung cấp, Karaoke Mỹ Phượng luôn đáp ứng được mọi yêu cầu về thể loại nhạc, cũng như đem đến chất lượng âm thanh vượt trội, đẳng cấp, được nhiều người tin tưởng gửi gắm những giây phút giải trí của bản thân và gia đình.

    [​IMG]

    Karaoke Mỹ Phượng tại Tân Tây, Gò Công, Tiền Giang, gồm có 6 phòng thiết kế sang trọng, với các thiết bị cao cấp được sử dụng bao gồm:

    Power Prolab 4500
    Mixer Prolab DSP 3000
    Loa DMX ES 12+

    NHU CẦU LẮP ĐẶT DÀN ÂM THANH KARAOKE

    Một dàn âm thanh karaoke hoàn hảo không chỉ sở hữu những thiết bị đẳng cấp mà còn phải tương hợp và hài hòa với nhau mới có thể hoạt động hiệu quả và lâu dài. Với nhu cầu tạo nên không gian giải trí chất lượng, phục vụ đa dạng thể loại nhạc với cường độ cao, mà vẫn đảm bảo được được độ bền của bộ dàn, chủ đầu tư Karaoke Mỹ Phượng đã tin tưởng và tìm đến Sóng Nhạc để tìm giải pháp.

    [​IMG]

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi đã tiến hành khảo sát không gian từng phòng hát, tính toán diện tích, độ dội, cùng các yếu tố khác để lên kế hoạch lựa chọn các thiết bị âm thanh phù hợp. Cuối cùng, đội ngũ Sóng Nhạc và chủ đầu tư đã thống nhất phương án, bổ sung 3 sản phẩm: Power Prolab 4500, Mixer Prolab DSP 3000, Loa DMX ES 12+, nâng công suất bộ dàn vượt trội, cho chất âm sống động, lôi cuốn, chơi được nhiều thể loại nhạc khác nhau từ rock, dance cho đến pop, bolero,…

    Nhân viên của Sóng Nhạc đã đến tận nơi lắp đặt, hướng dẫn cũng như lưu ý những vấn đề quan trọng cho chủ đầu tư, nhằm mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo cho bộ dàn. Sau khi nâng cấp, Karaoke Mỹ Phượng ngày càng thu hút được nhiều người yêu ca hát đến đây để giải trí những lúc rảnh rỗi, địa điểm tụ họp thường xuyên của người dân tại địa phương, làm hài lòng mọi khách hàng.

    [​IMG]

    Nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía chủ đầu tư, đội ngũ nhân viên Sóng Nhạc có thêm nhiều động lực và tinh thần hơn nữa trong các dự án quan trọng tiếp theo.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về dàn âm thanh karaoke kinh doanh chuyên nghiệp như thế, bạn có thể liên hệ cho Sóng Nhạc theo Hotline: (028) 38 38 6789. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình và hân hạnh được phục vụ Quý khách.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này