Làm sao để dọn dẹp nhà chung cư nhanh chóng ở quận 12

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 10/9/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,032
    Đã được thích:
    0
    Dịch vụ vệ sinh nhà tphcm thấy để tránh có nấm mốc khi trời nồm, cần lau sạch ngay những chỗ có nước ngưng tụ. Để một vài viên chống ẩm vào tủ quần áo. Cất quần áo và khăn ở nơi sạch sẽ, khô ráo, dịch chuyển tủ quần áo ra xa khỏi chỗ xuất hiện nấm mốc, dùng giẻ khô hoặc miếng mút lau tường trong phòng tắm, phòng bếp, vòi sen.
    [​IMG]
    Theo kinh nghiệm của các nhân viên dịch vụ giúp việc nhà tphcm, để chống nồm cho nhà cửa, ngay từ khi xây nhà, mọi người nên tính đến các biện pháp chống nồm cho sàn nhà bằng cách chọn các vật liệu có tác dụng thấm nước tốt để hạn chế lượng nước đọng trên sàn. Trước khi làm nền, nên lót một lớp cách nhiệt bằng xỉ than hoặc các chất cách nhiệt khác để giảm sự chênh lệch nhiệt độ giữa không khí và sàn nhà. Sử dụng các cửa sổ, cửa ra vào thật kín. Ngoài ra, nên thiết kế nhà thông thoáng, trần cao, sử dụng sàn gỗ tự nhiên.
    Theo các nhân viên vệ sinh nhà sau xây dựng tphcm thì, nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm, độ ẩm tương đối cao. Hầu hết các ngày trong năm độ ẩm đều ở mức trên 70%, có những đợt mưa phùn, trời nồm độ ẩm có thể lên đến 90%. Bởi vậy, ngoài việc hạn chế nồm bằng các phương pháp tự nhiên, mỗi gia đình cũng nên dùng các loại máy hút ẩm. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy hút ẩm, các loại máy này đều được quảng cáo có tác dụng trong phạm vi tới 32m2, nhưng thực tế chỉ hiệu quả với diện tích dưới 20m2. Tuy máy hút ẩm không thể hút hết ẩm nhưng sẽ hạn chế phần nào độ ẩm trong không khí. Máy hút ẩm nếu hiệu quả có thể giảm độ ẩm xuống còn 40 - 60%. Khi phải sử dụng thường xuyên máy hút ẩm, thỉnh thoảng nên mở cửa thông gió để tránh ô nhiễm không khí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này