Làm đẹp da sau sinh bằng nghệ không lo lắng rạn da

Thảo luận trong 'Y tế cộng đồng' bắt đầu bởi backlinkgold, 21/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    Là nỗi sợ hãi của không chỉ phái nữ đã và đang có bầu hiện giờ, rạn da còn là kẻ thù truyền kiếp của của nữ giới nhiều quá thế hệ, vậy nên, kinh nghiệm trị rạn da sau sinh với tinh bột nghệ được không ít người giới thiệu và vận dụng rất hiệu quả và khoa học.
    củ nghệ tươi đã được sử dụng rộng rãi trong đời sống mỗi ngày xưa nay, từ việc chuẩn bị thức ăn cho đến công dụng kháng viêm, kháng viêm, bổ máu, giúp đỡ da dẻ hồng hào…và đặc biệt công dụng chữa và điều trị rạn da cho chị em phụ nữ sau khi sinh bé hết sức công hiệu.
    [​IMG]
    song song với niềm hạnh phúc chào đón bé yêu, chị em sau khi sinh cần phải đối mặt với không ít rắc rối liên quan đến nước da, thân hình, nhất là các vết rạn chẳng chịt xuất hiện ở bụng, hông, đùi… vì thế, điều trị rạn da cho chị em sau khi sinh bé chưa lúc nào là đề tài thôi “hot”.
    Vết rạn được hình thành qua 2 thời kỳ, người ta liệt kê có trong khoảng 60-90% phụ nữ bị rạn da khi có bầu, thường ra đời vào tháng thứ 3, rất nhiều nhất là từ tháng thứ 6 thai kì trở đi ở các vùng bụng, mông, đùi, bắp tay và ngực.
    Thời kỳ đầu, rạn da chỉ ra đời các vết lằn đỏ, đỏ tím, nhìn giống vết cào cấu, vết rạn lan ra càng ngày càng không ít, có khả năng kèm theo ngứa, thời kỳ thứ 2, da chuyển sang màu trắng có ánh như xà cừ. lúc này da hình thành các đường rạch lõm, sọc vằn nhưng tuy nhiên, có kết cấu không giống như da bình thường bên cạnh.
    các bà mẹ sau khi sinh bé thường có hiện tượng da dư thừa, tại những phần da này, vết rạn tạo thành các rãnh nhỏ loang lổ, điều đó làm da mỏng, yếu, nhão và kém thẩm mỹ, do cơ địa và sự đàn hồi của làn da từng người, mà rạn da có mặt sớm hay muộn, khá nhiều hay ít và có màu sắc khác nhau.
    khi này các mô liên kết dưới da (được tạo bởi colagen và elastin có công dụng giúp đỡ da đàn hồi) bị căng giãn quá mức gây đứt gãy, biến thành những vết rạn, thủ phạm chính gây nên những vết rạn đó là do sự chuyển đổi hoóc môn bên trong cơ thể người mẹ lúc mang thai và da bị căng kéo quá mức trong thời gian dài vì khối lượng cơ thể thay đổi khiến da chẳng thể thích nghi kịp.
    những vết rạn da loang lổ ngự chữa và điều trị ngay bụng, mông, đùi… có mặt sau khi sinh tác động đến sắc đẹp của làn da khiến chị em không còn lòng tin, tuy nhiên, phái đẹp chúng mình hoàn toàn có thể “xóa” sạch chúng 1 cách nhanh chóng và công hiệu tại nhà với củ nghệ tươi và bột nghệ nguyên chất.
    tinh bột nghệ từ rất lâu được xem như là thần được trong làm đẹp giúp đỡ nữ giới chữa sạch các chiếc mụn khó ưa hoặc da lão hóa, làm mặt nạ chăm sóc da giúp đỡ giảm thiểu thâm, nám…. không những có vậy, tinh bột nghệ cũng được nhiều chị em phụ nữ vận dụng vào chữa sạch chữa vết rạn da nhanh, có khả năng vận dụng tại gia và hợp lý với cả những vết rạn sau khi sinh.
    sử dụng tinh bột nghệ ngâm với rượu trắng là giải pháp chữa vết rạn da hữu hiệu và an toàn tuyệt đối, cách làm này phù hợp với phụ sau khi sinh bị các vết rạn rộng và nổi sần trên da, bột nghệ nguyên chất tươi phối kết hợp với rượu – chữa và điều trị vết rạn da hiệu nghiệm.
    --------------------- Lưu ý: tinh bột nghệ nguyên chất
    thực hiện liên tục chỉ sau khoảng 5 ngày những vết rạn mờ dần và mất đi, mỗi ngày phái đẹp sử dụng hỗ hợp rượu và tinh bột nghệ mát xa lên vùng da bị rạn trong khoảng 5 – 10 phút, tình trạng da sần cũng không còn.
    tinh bột nghệ kết hợp với sữa chua không đường – chữa vết rạn da hữu hiệu, không những có vậy, sự phối hợp này còn giúp đỡ bạn có được nước da sáng khỏe, trắng mịn và đồng màu hơn, ngoài rượu, tinh bột nghệ và sữa chua cũng chính là tiên dược chữa sạch những vết rạn da, bột nghệ nguyên chất và mật ong tự nhiên cũng là giải pháp điều trị sạch các vết rạn da và giúp bạn sở hữu nước da đẹp hoàn hảo như ý muốn mà không phải lo lắng những vết rạn quay ngược trở lại.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này