làm cho trắng da bằng đắp mặt nạ tinh bột nghệ Minh Hưng

Thảo luận trong 'Rao vặt sinh viên' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 21/11/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,270
    Đã được thích:
    0
    Để có 1 làn da trắng hồng, đó là niềm ước mong của bao lăm bạn gái. bữa nay, TINH BỘT NGHỆ MINH HƯNG xin hướng dẫn các bạn 1 phương pháp làm trắng da tự nhiên bằng mặt nạ tinh bột nghệ, dể làm, các bạn hãy làm thử và kiên trì để có kết quả tốt nhé.
    [​IMG]
    Phương pháp làm trắng da tự nhiên bằng cách đắp mặt nạ tinh bột nghệ với mật ong, bột gạo ( hoặc bột mỳ ), sữa tươi không đường ( hoặc sữa chua không đường). Vì đây là cách sử dụng vật liệu tự nhiên nên hiệp với cả thảy mọi người, cũng như các mẹ đang cho con bú đều có thể dùng được hết.

    Công thức chế biến như sau:

    - Khoảng 2 muỗng tinh bot nghe nguyen chat nguyên chất

    - Khoảng 2 muỗng bột gạo ( hoặc bột mỳ)

    - 1 muỗng mật ong

    - 1 muỗng sữa tươi không đường ( hoặc sữa chua không đường)

    Bỏ tuốt tuột những hộn hợp trên vào 1 cái chén và trộn thật đều.

    tinh bột nghệ mua ở đâu Chuẩn bị trước khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ:

    Trước khi đắp mặt nạ, các bạn cần làm sạch da mặt của mình, và có thể sử dụng bã xác cà phê để tẩy tế bào chết trên da, để giúp da thật sạch và dể thẩm thấu hơn.

    Sau khi rửa mặt thật sạch, từ từ quét lên mặt của mình, và để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên dùng nước vỗ nhẹ lên da mặt của mình cho lỗ chân lông se khít lại

    Lưu ý:

    Bạn nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ này 2 lần / tuần ( không nên làm nhiều hơn hay ít hơn). Và để có kết quả tốt hơn nên phối hợp với uống tinh bột nghệ mỗi ngày, nên uống tinh bột nghệ mỗi ngày 2 lần sau khi ăn 20 phút. Mỗi lần pha 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ với mật ong hoặc với nước lọc.

    Bạn hãy bền chí kiên trì đắp mặt nạ 2 lần / tuần và uống tinh bột nghệ mỗi ngày, sau 4 tuần bạn sẽ thấy kết quá da mình có sự khác biệt. Để da trắng và hồng hơn, bạn nên có nếp đắp mặt nạ bộc trực, và có gắng tập để việc đắp mặt nạ trở nên nếp của mình.

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : viên nghệ mật ong
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này